[TRANS] 121218 TVXQ′s U-know Yunho thích mẫu phụ nữ mạnh mẽ hơn anh ấy


Có ai biết rằng U-know Yunho sẽ thích mẫu phụ nữ muốn đi dạo công viên vào lúc nửa đêm?

Trong tập phát sóng vào ngày 17 tháng 12 của Mnet′s The Beatles Code 2, TVXQ (DBSK) U-know Yunho và Max Changmin đã xuất hiện và trải lòng về tình yêu và mẫu người lý tưởng của họ.

Khi MC hỏi U-know Yunho có biết rằng anh ấy thực sự trông giống như một người đàn ông của thực tại nhưng chàng ca sĩ này đã trả lời, “Tôi biết ngoại hình và hành động của tôi tạo cảm giác như vậy, nhưng tôi lại vô cùng ôn nhu khi đứng trước của phụ nữ. Bởi tâm tôi không như vẻ ngoài của mình, mẫu người lý tưởng của tôi là một người phụ nữ có tâm mạnh mẽ hơn tôi. ”

Anh nói thêm: “Với một số lý do, khi ở bên một người phụ nữ mạnh mẽ, tôi sẽ cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi đã tham gia một thử nghiệm EQ, và tôi đã nhận được kết quả là 98% cho khả năng lãnh đạo”.

Sau đó khi nói về mẫu người lý tưởng một lần nữa, U-know Yunho nói, “Tôi thích những người phụ nữ thông minh và cá tính, ví dụ như những người phụ nữ muốn đi đến công viên vào lúc nửa đêm. Tôi thích kiểu hơi lập dị một chút”.

TVXQ hiện đang trong quá trình quảng bá cho single Humanoids gần đây của mình.

 

Photo credit: Mnet
Credit: enewsworld
Vtrans: vjt94 T-ad@DBSKinfo

 

Leave a Reply

