[TRANS] 2004 Món quá Giáng Sinh từ TVXQ…..


366882893449cfbd232wv5

2004 MÓN QUÀ GIÁNG SINH TỪ TVXQ!

Quà của Yoochun tặng Yunho: 
Giáng sinh này, tôi muốn tặng Yunho hyung 1 chiếc mũ bảo hiểm!
Đầu tiên, mặt của Yunho nhỏ nên mũ bảo hiểm rất hợp với anh ấy. Thứ 2. Vì Yunho rất thích lái mô tô nên nó sẽ đảm bảo an toàn cho anh ấy.
Lần tới em sẽ mua 1 chiếc mô tô, anh phải tặng em chiếc mũ bảo hiểm có màu tương xứng nha~Hyung~ *^^*

Quà Yunho tặng cho Junsu:

Junsu thường hay ra ngoài mà không chịu quàng khăn và cả khi quay chương trình em ấy cũng thế. (T/N: Yunho đang nhắc tới việc Junsu không quàng khăn để giữ ấm và tránh cảm lạnh trong thời tiết giá rét). Tôi nghĩ Junsu trông đẹp hơn bất kì ai khi mặc 1 chiếc áo len cổ lọ và đeo 1 sợi dây chuyền, vì thế Giáng sinh này  tôi sẽ tặng em ấy 1 chiếc khăn quàng cổ. Món quà tôi tặng sẽ giữ ấm và giúp em ấy tránh bị cảm lạnh. Tôi mong rằng em ấy sẽ hát bằng chất giọng thậm chí còn tốt hơn nữa. 

Quà Junsu tặng cho Jaejoong: 
Youngwoong hyung thực sự là sống vì âm nhạc. Tôi sẽ tặng anh ấy bộ tai nghe trong Giáng sinh này để anh ấy có thể nghe nhạc với chất lượng tốt hơn. Tôi thấy tai nghe đang được sử dụng như 1 món trang sức, vì vậy mà nó thực sự rất hợp với anh ấy… ^^ Jaejoong huyng có thể sử dụng tai nghe tôi tặng như 1 món đồ trang sức, 1 món đồ giữ ấm trong mùa đông, và tôi mong rằng anh ấy sẽ luôn sử dụng nó khi nghe nhạc~

Quà Jaejoong tặng Changmin: 
Choikangie bé bỏng của TVXQ miệng luôn chóp chép không thôi và luôn tìm kiếm thức ăn bất kể em ấy đang ở đâu! Vì vậy, Giáng sinh này tôi sẽ tặng chiếc bánh Giáng sinh do tôi tự làm cho cậu em út~
Nếu bạn nghĩ về món ăn bổ sung tuyệt nhất cho Giáng sinh là gì, chính là ‘BÁNH NGỌT’!
Anh sẽ lấp đầy chiếc bánh bằng tình yêu và sự chân thành của mình, vì thế hãy tận hưởng 1 Giáng sinh vui vẻ khi chúng ta ăn cùng nhau nhé~

Quà Changmin tặng Yoochun:
Tôi thấy Yoochun huyng thiếp đi khi đang 1 mình suy nghĩ về mọi chuyện.
Anh ấy trông rất cô đơn, tôi đã nghĩ rất lâu về món quà Giáng sinh dành cho anh ấy và tôi đã quyết định! Đó chính là… 1 con gấu bông rất rất dễ thương nga~. Lý do tôi chọn con gấu đặc biệt đáng yêu như vậy là vì  để khi anh ấy ngủ sẽ ôm nó, anh ấy sẽ cảm thấy tốt hơn và ngủ thật ngon ^^ Và anh ấy sẽ thấy hạnh phúc hơn khi nhìn vào nó~

Click để nghe album 2004 TVfXQ! Carol album – The Christmas Gift From DBSK

Còn đây là Magic Castle

[Sparkskey : “Mình biết bài này đã hơi cũ rồi, nhưng khi đọc lại cuốn sách lyric của album này, mình nghĩ nó rất dễ thương. Đây là “con đường” trở lại năm 2004 khi họ vẫn gọi nhau bằng những cái tên sử dụng trên sân khấu, như là Youngwoong, U-Know, Micky. Mình chỉ là không quen với những cái tên ấy nên đã thay bằng tên thật của họ. xD Thực ngọt ngào và đáng yêu <3]

Bonus: xem bằng chứng mới nhất về việc Chang chuối nhà mình thích ăn tới cỡ nào😄

Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ ^^

Credit: 2004 TVfXQ! Carol album – The Christmas Gift From DBSK

E-Trans by: Sparkskey
Credits to: Harumi for the picture
V-trans: B @DBSKinfo
Take out with full credits!

One thought on “[TRANS] 2004 Món quá Giáng Sinh từ TVXQ…..

Leave a Reply

