[NEWS] 121226 Kim JaeJoong tổ chức Birthday Concert sau khi album được phát hành


jj1226

 

Kim JaeJoong sẽ tổ chức một series concert đặc biệt để mừng sinh nhật và phát hành album solo đầu tiên của mình.

Một đại diện từ công ty quản lý của Kim Jae Joong, C-JeS Entertainment đã nói với Enews vào ngày 26 tháng 12 rằng, “Chúng tôi xin xác nhận ngày phát hành album solo đầu tiên của Kim JaeJoong là ngày 17 tháng 1. Để mừng việc phát hành album của mình và sinh nhật của Jaejoong, cậu ấy sẽ tổ chức concert đặc biệt, nó sẽ là sự kết hợp của mini concert và fanmeeting.”

Kim JaeJoong hiện đang chuẩn bị một mini album solo với thể loại nhạc rock. Anh đã viết lời cho tất cả các ca khúc trong album, và một số trong đó do anh hoàn toàn sáng tác nhạc. Chi tiết cụ thể về album vẫn còn là một bí mật, nhưng album vẫn thu hút được sự quan tâm của các fan quốc tế do giọng hát và hình tượng độc đáo của Kim JaeJoong.

Đại diện nói thêm: “Buổi concert sẽ được tổ chức với tổng cộng ba phần, và mọi người sẽ cùng nhau tham concert mini và fanmeeting, trong đó họ sẽ có thể nghe Jaejoong hát các ca khúc từ mini album đầu tiên của cậu và nhiều điều thú vị khác. Cậu ấy cũng sẽ nói chuyện với các fan Hàn Quốc của mình về sự nghiệp của cậu trong diễn xuất cũng như những gì cậu đã làm sau khi kết thúc tour fanmeet từ 4 quốc gia châu Á trong tháng 11 vừa qua. “

Tên của concert được đặt là “Your, My and Mine”, và nó có nghĩa là chàng ca sĩ này sẽ dành tất cả cuộc sống của mình cho các màn trình diễn để bày tỏ lời cảm ơn chân thành đối với các fan vào ngày sinh nhật của anh, ngày 26 tháng 1.

Kim Jae Joong đã nói, “Khi viết lời cho tất cả các bài hát trong album của tôi, tôi đã viết về những gì tôi đã luôn luôn muốn nói, những mối quan tâm của tôi và những gì khiến tôi hạnh phúc. Tôi tin rằng buổi biểu diễn sẽ vô cùng ý nghĩa vì tôi sẽ có thể biểu diễn cho các fan của mình. Hy vọng các bạn sẽ mong chờ nó.”

“Your, My and Mine” sẽ được tổ chức tại Ilsan từ ngày 26-27 tháng 1. Vé sẽ được bán từ ngày 07 tháng 1 trên Interpark.

Photo credit: C-JeS Entertainment
Credit: enewsworld
Vtrans: vjt94 T-ad@DBSKinfo

Leave a Reply

