[TRANS] 121231 Yoochun tại Lễ trao giải “SBS Drama Awards” … “Tôi muốn dành giải thưởng này cho cha của tôi”


Yoochun giành giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại Lễ trao giải “SBS Drama Awards” … “Tôi muốn dành giải thưởng này cho cha của tôi”

Yoochun đã được trao giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình đặc biệt tại “SBS Drama Awards” được tổ chức tại SBS Prism Tower ở Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul, lúc 8.50pm ngày 31 tháng 12.

Trong bài phát biểu của mình, Yoochun nói: “Có nhiều điều thú vị đã diễn ra trong quá trình quay phim “Rooftop Prince”. Tôi thực sự thấy hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này”. Anh cũng nói thêm,” Tôi muốn dành giải thưởng này cho người cha đã quá cố của tôi. ”

Yoochun đã đóng song song vai thái tử của triều đại Joseon, Lee Gak, và nhân vật thời hiện đại, Yong Tae Yong trong bộ phim “Rooftop Prince”.
(lược bỏ phần không liên quan)

Source: [kstarnews]
Translated & Shared by: dongbangdata.net + DBSKinfo
Vtrans: vjt94 T-ad@DBSKinfo

Leave a Reply

