[TRANS] 130112 Tohoshinki’s New Interview: 2013: Quyết tâm và đời sống riêng tư của họ


Tohoshinki sẽ phát hành single mới “Catch Me -If you wanna-” vào ngày 16 tháng 1.

Họ đã chia sẻ suy nghĩ của mình về ca khúc mới và cuộc sống riêng tư của họ trong cuộc phỏng vấn này.

Bài hát mới của họ là một ca khúc dance đầy lãng mạn được sáng tác với cảm giác hối hận một chàng trai kiêu ngạo đã nói lời chia tay với người yêu của mình. Ca khúc này sẽ được lên sóng như một ca khúc OST chính của bộ phim truyền hình “Saki” (vào các tối Thứ ba lúc 22 giờ) trên kênh Kansai và Fuji TV. Ca khúc được biểu diễn với màn “Hulk dance” khi bộ đôi này cùng các dancer nối cánh tay của họ với nhau được dàn dựng bởi Tony Testa – người trước đây từng làm việc với Michael Jackson.

Ca khúc mới “Catch me -If you wanna-” được chuẩn bị như thế nào?

Yunho: Đây là một giai điệu rất dễ đi vào lòng người. Màn vũ đạo cũng rất đặc biệt, vì vậy tôi muốn khán giả có thể kết hợp thưởng thức ca từ và màn trình diễn cho ca khúc này.

Changmin: Để quay xong MV, cơ thể chúng tôi như rã ra thành từng khúc. Chúng tôi đã làm việc cật lực để chuẩn bị cho ca khúc này, vì thế hãy đón xem nó nhé.

Sở thích riêng tư gần đây của các cậu là gì?

Yunho: Dạo này tôi thích xem những bộ phim từ những năm 90. Tôi đã nhận được thêm dũng khí đặc biệt từ bộ phim “Forest Gump” và nguồn cảm hứng bởi sự lạc quan và quyết tâm hướng tới ước mơ của Gump. Nó thật tuyệt vời.

Changmin: Gần đây tôi có hứng thú với việc lắp ghép các mô hình. Tôi đã tìm thấy một mô hình phi thuyền trong phim Star Wars và tôi đã tìm mua nó. Nhưng nó đã bị ngừng sản xuất và được bán với giá gấp mười lần giá gốc. Sau đó tôi đã hiểu tính thâm sau của các mô hình đó (cười).

Dạo này rất lạnh. Các cậu đã thưởng thức mùa đông như thế nào?

Yunho: Tôi là kiểu người thích tận hưởng cái lạnh của mùa đông. Tôi thích đi dạo với bạn bè hoặc chơi trò ném bóng tuyết với mọi người (cười). Điều khiến tôi hạnh phúc là khi tôi về nhà và thưởng thức 1 cốc trà ấm.

Changmin: Tôi thích ăn lẩu trong một căn phòng ấm áp và rồi đi dạo sau đó. Nó khiến tôi cảm thấy thoải mái khi tôi làm ấm bên trong cơ thể mình (bằng thức ăn nóng) và hưởng thụ không khí lành lạnh bên ngoài.

Nói cho chúng tôi biết những quyết tâm của các cậu cho năm 2013 đi nào

Yunho: Tôi muốn làm việc hết mình trong năm nay để cho mọi người thấy một Tohoshinki hoàn toàn mới. Không chỉ là những album và các tour diễn mới mà còn là những lĩnh vực mới. Tôi muốn thách thức bản thân và cho mọi người thấy những gì tuyệt vời nhất của tôi.

Changmin: Tôi muốn tạo nên những kỷ niệm vui vẻ với các fan của mình qua những hoạt động khác nhau với tư cách là Tohoshinki.

Tour diễn đầu tiên qua 5 sân vận động mái vòm lớn nhất tại Nhật.

Bắt đầu từ tháng Tư, Tohoshinki sẽ bắt đầu tour diễn đầu tiên của họ qua 5 sân vận động mái vòm lớn nhất tại Nhật. Họ sẽ mở ra năm mới với những bước tiến mới.

Lịch trình

Vào ngày 27, 28, 29 tháng 4( tức thứ 7, chủ nhật, thứ 2) diễn tại sân vận động Saitama Super Arena.
Ngày 10 và 11 tháng 5 (thứ 6, thứ 7) diễn tại Nagoya Dome
Ngày 25, 25 tháng 5( Thứ 7, chủ nhật) diễn tại Fukuoka Yahoo! JAPAN Dome.
Ngày 5 và 6 Tháng 6 (Thứ 4, Thứ 5) diễn tại Kyocera Dome Osaka
Ngày 15, 16 tháng 6( Thứ 7, Chủ nhật) diễn tại Tokyo Dome

* Lịch trình diễn tại Sapporo Dome đang trong quá trình điều chỉnh.

Source: modelpress
Translated by: CTVXQstaff_Yumirin125 @ ContinueTVXQ.com
Distributed by: CTVXQstaff_Yumirin125 @ ContinueTVXQ.com
Vtrans: vjt94 T-ad@DBSKinfo

 

Leave a Reply

