[Trans] 130114 Kim Shin Woo của phim ‘Ma-Ui’ nói, “Park Yoochun là người bạn đã tiếp cho tôi sức mạnh”


Kim Shin Woo của phim ‘Ma-Ui’ đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với Park Yoochun.

Trong bộ phim truyền hình ‘Ma-ui’ của đài MBC ddwwocj phát sóng vào mỗi Thứ Hai-Thứ Ba hàng tuần, Kim Shin Woo đóng vai một vị quan trong triều có vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin tư mật.

Kim Shin Woo nói rằng cảnh đáng nhớ nhất trong phim là cảnh trong tập 26 khi anh cho Gwang Hyun (Jo Seung Woo thủ vai) và Jang Bak (Maeng Sang Hoon thủ vai) xem các thông tin quan trọng.

Anh nói, “Vào hôm đó, tôi đã phải ghi nhớ rất nhiều đoạn hội thoại và tôi đã rất lo lắng, nhưng Jo Seung Woo liên tục động viên tôi và tôi đã có thể kết thúc một ngày làm việc căng thẳng. Tôi nghĩ rằng đó là một vinh dự khi được làm việc với những bậc tiền bối tuyệt vời như Jo Seung Woo và Maeng Sang Hoon “.

Chọn Park Yoochun là người bạn đã luôn tiếp cho anh sức mạnh, Kim Shin Woo đã cho mọi người thấy tình bạn của anh với chàng ca sĩ này, “Tôi vẫn còn là một tân binh vì vậy tôi thường phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng Yoochun, người bạn thân của tôi và cũng là tiền bối của tôi trong ngành giải trí đã cho tôi lời tư vấn, lời an ủi và cả sự ủng hộ nữa. ”

‘Ma-Ui’ hiện đang phát sóng vào mỗi thứ 2 – thứ 3 hàng tuần lúc 9:55pm.

Source: [TV Daily]
Translated & Shared by: dongbangdata
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

