[NEWS] 120116 Kang Hodong so sánh Shim Changmin với Lee Seung Gi


MC quốc dân đã mong đợi TVXQ Max Changmin, cộng sự của anh ấy trong talk show Moonlight Prince của đài KBS2, sẽ là 1 ngôi sao tỏa sáng khác. jHAVo Kang Ho Dong đã phát biểu tại hội nghị bàn tròn của chương trình  Moonlight Prince được tổ chức hôm 15/1 tại Seoul. Cùng với sự xuất hiện của Kang Ho Dong còn có Tak Jae Hoon, Jung Jae Hyung, Brave Brothers, TVXQ Max Changmin và đạo diễn Lee Ye Ji.

Kang đã hợp tác với nhiều tài năng, chương trình nổi tiếng gần đây nhất là 1 Night, 2 Days với Lee Seung Gi. Cả 2 cũng cùng nhau dẫn chương trình trong chương trình của SBS Strong Heart. Nói về Max Changmin khi được yêu cầu so sánh Changmin với Lee Seung Gi, Hodong nói “Cậu em nhỏ có tiềm năng vô hạn.”

Kang Ho Dong nói thêm “1 Night, 2 Days và Moonlight Prince là 2 chương trình có khuôn mẫu khác nhau, trong khi 1 bên là những chuyện sẽ xảy ra trong tự nhiên, còn 1 bên là trao đổi về những quyển sách trong căn phòng khép kín. Tôi nhận thấy Changmin và Seung Gi cùng có chung nhiều điểm. Hai người họ đều làm việc rất chăm chỉ mà không hề bị phiền muộn bởi tình huống họ đang vướng phải.”

Anh kết thúc “Tôi trông đợi rất nhiều về khả năng tiềm tàng vô hạn của Changmin. Tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy vai trò là tiền bối và là 1 người anh lớn.” Changmin nói, “Đây là lần đầu tiên tôi cố gắng trở thành 1 MC trong sự nghiệp 10 năm của mình. Tôi biết rằng  dẫn 1 chương trình truyền hình không dễ như vẫn tưởng, nhưng tôi sẽ chăm chỉ học hỏi từ người anh đáng tin cậy của mình.” “Mẹ và gia đình tôi, cùng với các fan đã trông đợi rất nhiều,” “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để xứng đáng với sự mong đợi của họ bằng sự chân thành và trách nhiệm của mình với chương trình, đây là suy nghĩ của riêng tôi.” jHAVo Moonlight Prince là chương trình giải trí mà trung tâm là những quyển sách, các MC và khách mời sẽ bàn về 1 quyển sách do khách mời chọn mỗi tuần. Chương trình cũng sẽ quyên góp tiền làm từ thiện. Moonlight Prince là 1 trình hợp tác giữa nhà biên kịch Moon Eun Ae (của chương trình  Infinity Challenge MBC và Golden Fishery ) và đạo diễn Lee Ye Ji (của chương trình Hello và Sang Sang Plus  KBS2). Khách mời đầu tiên của chương trình là diễn viên Lee Seo Jin, và chủ đề sẽ là về tác phẩm Hesperus của nhà văn Hwang Seok Young.

Tập 1 sẽ phát sóng vào 22/01.

Photo credit: Hea Jung Min, Kim Byung Kwan

Credits: enewsWorld, tumblr.OneTVXQ

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

