[NEWS] 130116 MV “MINE” của Kim Jae Joong sẽ được tung ra vào ngày hôm nay (16/01/13)


proxy

Sau khi tung teaser cho MV, Kim Jae Joong dự kiến sẽ tung MV ca khúc chủ đề của album solo đầu tiên của anh, Mine.

Theo tiết lộ trước đó, teaser “Thiên thần bóng đêm” Jaejoong đã thu hút được sự chú ý của các fan, công ty quản lý của anh hứa sẽ chuẩn bị tốt cho MV đầy đủ và nhiều hơn thế nữa.

Công ty quản lý của anh, C-Jes Entertainment, chia sẻ về MV, “Chúng tôi tự tin MV [Mine] sẽ là cơn sốt của năm nay. Với đội ngũ staff tuyệt vời, sức mạnh của âm nhạc sẽ được phát triển hơn nữa. Chúng tôi đã quay MV liên tục trong 60 giờ đồng hồ và chọn lấy những cảnh đẹp nhất của Jaejoong. Dù đang bị chấn thương nhưng Kim Jaejoong vẫn tập trung hoàn thành tốt công việc của mình và nhận được lời khen ngợi từ các staff.”

Đạo diễn dựng cảnh của MV, Lee Sang Kyu nói về Kim Jae Joong: “Trong khi đọc lời bài hát ” MINE”, tôi cảm thấy sự cô đơn và thống khổ, cậu ấy là một nghệ sĩ muốn thể hiện bản thân chính mình. Tôi đã cố gắng cẩn thận để gợi lên những cảm xúc phức tạp qua các hình ảnh biểu tượng [trong MV]. “

Những chi tiết đó đã được đưa vào MV một cách phù hợp nhất, như việc các nhân viên đưa vào rắn, quạ và những con cú vào. Tất cả 7 chiếc đều là những máy quay hàng đầu bao gồm cả bộ chính với kích thước 25m x 10m.

MV Mine sẽ được công bố vào tối ngày 16 tháng 1 trước khi mini album đầy đủ được tung ra vào ngày 17 tháng 1.

Photo Credit: C-Jes Entertainment
Credit: my.entertainment
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

