[NEWS] 130116 TVXQ Chang-Min, “Tôi nhận được lời khuyên từ Kyu Hyun (SuJu)”


ZjF6x

TVXQ Chang-Min thú nhận rằng anh ấy đã nhận lời khuyên từ SuJu Kyu-Hyun vì đây là lần đầu tiên anh ấy làm MC cho 1 chương trình truyền hình. Buổi họp báo của ‘Moonlight Prince’, 1 chương trình hoàn toàn mới của KBS2 TV, đã được tổ chức tại tòa nhà KBS, Yeouido, Seoul, hôm 16/01. ‘Moonlight Prince’ là chương trình mà tại đó khán giả và các ngôi sao cùng nhau đọc những quyển sách được chọn mỗi tuần, cũng như quyên góp tiền làm từ thiện. Khuôn khổ của chương trình sẽ xoay quanh việc MC và khách mời trả lời câu hỏi của khán giả (dựa trên chủ đề được chọn mỗi tuần).

Trong buổi họp báo, Chang-Min nói “Do đây là lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho 1 chương trình truyền hình, tôi thấy rất lo lắng,” “Tôi nghĩ rằng mỗi khi ở trong 1 studio mình đều bị áp lực. Tuy nhiên, tôi lại cảm thấy thoải mái khi được gặp gỡ các vị tiền bối và trò chuyện cùng họ. Tôi nhận ra rằng mình thực sự nhờ vào họ (mới có thể thấy thoải mái hơn).” Cùng với lời thú nhận của mình, Chang-Min cũng tiết lộ lời khuyên của Kyu Huyn dành cho anh ấy ‘Thư giãn và tự chuẩn bị tinh thần nhận cà chua thối  trong 100 ngày đầu tiên. Cậu sẽ  làm tốt nếu thể hiện 1 cách tự nhiên trước các tiền bối.’

‘Moonlight Prince’ của Kang Hodong, Chang-Min, Tak Jae-Hoon, Jeong Jae-Hyung và Brave Brother  sẽ phát sóng tập đầu tiên vào 22/01.

 

 

Source: Innolife

Credit: tumblr.oneTVXQ

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

 

Leave a Reply

