[TRANS] 130123 TVXQ MAX Changmin hé lộ câu chuyện về nụ hôn đầu của mình


TVXQ (DBSK) Max Changmin đã nói với khán giả và các fan của mình rằng anh đã có nụ hôn đầu sau khi nhóm debut.

“Nụ hôn đầu của tôi có vẻ đến hơi muộn” anh ấy đã nói vậy trong chương trình phát sóng vào ngày 22 tháng 1 trênđài KBS2 – Moonlight Prince.

Anh nói thêm: “Sau khi tôi debut. Tôi đã có nụ hôn đầu đời với một người con gái lớn tuổi hơn tôi, tôi chưa từng hẹn hò khi còn học trung học. Nếu có thể quay trở lại hồi đó, tôi muốn tạo cho mình nhiều mối quan hệ hơn nữa”.

Khi được hỏi nếu có thể quay ngược thời gian thì anh muốn trở về trong đoạn thời gian nào, anh liền nói: “Tôi sẽ trở lại vào đầu những năm 2000, khi tôi vẫn còn đi học. Tôi đã không thể hòa hợp được với các cô gái bởi tôi quá nhút nhát. tôi muốn gặp gỡ với nhiều người con gái hơn nữa “.

Sau đó, anh còn nói đùa, “Tôi muốn gặp gỡ với những cô gái nhiều hơn, dù không thể nhiều bằng nhóm Brave Brothers”.

Lee Seo Jin xuất hiện dưới tư cách khách mời đầu tiên của chương trình, và anh cũng tham gia vào trò chơi trong bảng điều khiển khi họ nói chuyện về cuốn sách Hesperus của tác giả Hwang Seok Young.

Photo credit: Hea Jung Min
Credit: enewsworld
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

