[TRANS] 130123 Dự định của Kim Jaejoong sau khi thắng vụ kiện tại Nhật Bản, “Trước mắt, tôi muốn chào hỏi mọi người bằng 1 concert”


Kim Jaejoong của JYJ gần đây đã thắng kiện chống lại công ty Nhật Bản AVEX.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây tại một quán cà phê ở Gwanghwamun, Kim Jaejoong tiết lộ về kế hoạch sau khi chiến thắng trong vụ kiện chống lại AVEX của mình.

Kim Jaejoong đã tiết lộ dự định hoạt động tại Nhật của mình: “Trước mắt, tôi hy vọng sẽ nhanh chóng được đến Nhật Bản và gặp gỡ tất cả mọi người qua concert của mình.” Anh tiếp tục, “Sau đó, nếu tôi có thể nhận được sự trợ giúp của các nhà phân phối và hoạt động tự do, tôi muốn chính thức phát hành một album tiếng Nhật tại Nhật Bản. Nếu tôi có thể hoạt động tự do như những gì tòa án nói, tôi sẽ có thể xuất hiện trên các phương tiện truyền thông mà không gặp trở ngại. Thật tốt nếu điều đó xảy ra”.

Về câu hỏi liệu Kim Jaejoong có quên tiếng Nhật do anh đã dừng hoạt động tại Nhật khá lâu rồi, Jaejoong liền trả lời với một nụ cười trên môi, “Có lẽ mọi người đều không biết điều này nhưng tôi đang sử dụng Nhật Bản rất nhiều.” Khi được hỏi về khả năng tiếng Nhật của các thành viên còn lại, Kim Jaejoong đã dễ thương nói rằng: “Ngoài Junsu ra thì tất cả mọi người đều sử dụng tốt. Tiếng Nhật của Junsu đã bị tụt dốc chỉ còn như đứa trẻ 1 tuổi rưỡi hoặc 2 tuổi thôi” và” đó là bởi vì cậu ấy không sử dụng tiếng Nhật lâu rồi mà, thực sự đấy! ”

Kim Jaejoong phát hành album solo “I” đầu tiên của mình vào ngày 17 và sẽ tổ chức 2 concert mang tên ‘Your, My and Mine’ vào ngày 26 và 27 tại Kintex.

Source: The Star Chosun via Nate
Etranslated by: @ohmyjunsu
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

