[TRANS] 130202 Phần “Cảm ơn” của JYJ trong tạp chí 1000 ngày của họ


[JJ Thanks To] Dù rằng chúng ta không thể bên nhau trong cả 1000 ngày này nhưng các bạn luôn hiện hữu trong trái tim tôi. Tôi hy vọng chúng ta có thể yêu nhau đến 2000 ngày, thậm chí là 10.000 ngày. Hãy ở bên nhau mãi mãi các bạn nhé.

[YC Thanks To] Các bạn đã luôn khích lệ tôi ngay cả khi tôi làm việc dưới tư cách là 1 thành viên của JYJ. Cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Đổi lại, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn, hy vọng các bạn sẽ ủng hộ JYJ nhiều hơn thế nữa. Cảm ơn…. và tôi yêu các bạn.

[JS Thanks To] Tôi đã học được rất nhiều điều từ các bạn. Các bạn đã không ngừng trao cho chúng tôi tình yêu và sự ủng hộ trong suốt 1000 ngày qua. Điều đó thật đặc biệt với tôi và tôi sẽ cố gắng tham gia nhiều hoạt động lớn hơn trong tương lai. Cảm ơn… và tôi yêu các bạn.

Source: The JYJ magazine
Pic Credit: @silverxiah
Translated by: Ruby(@rubypurple) of JYJ3
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

 

Leave a Reply

