[INTERVIEW] 120129 Kim Jaejoong – Kim Junsu, sự khác nhau về ý nghĩa của hai album solo.


Các thành viên của JYJ nghĩ như thế nào về album solo đầu tiên của Kim Jaejoong?

JYJ Kim Jaejoong đã phát hành album solo đầu tay của mình “I” vào ngày 17 vừa qua. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây tại quán cà phê nằm ở Apgujeong-dong, Seoul, Kim Jaejoong đã chia sẻ về phản ứng của hai thành viên JYJ còn lại, Park Yoochun và Kim Junsu, về album solo của mình.

“Thât sự là có chút khó xử khi nói thành lời…” Kim Jaejoong bắt đầu nói, “Sau khi nghe xong One Kiss, Yoochun đã nói ‘Jaejoong-ie hyung thật sự hát rất tốt. Bài hát này tuyệt vời quá.’ .”

Kim Jaejoong nói tiếp , “Yoochun thích những bài hát chứa đựng nhiều cảm xúc hơn là thể loại nhạc dance, nên sau khi nghe xong One Kiss, Yoochun đã bảo  ‘Em cần uống chút gì đó đây’.

Bài hát yêu thích nhất của Kim Junsu lại là ‘Mine’. Kim Jaejoong giải thích, “Trước đây tôi đã từng phát hành một album rock là ‘Maze’. Sau lần đó, Junsu đã nói, “Một ngày nào đó không xa khi Jaejoong hyung phát hành một album solo, đó chắc chắn sẽ là một thể loại rock nặng”. Tôi nghĩ đó có lẽ là lí do Junsu thích ‘Mine’. “

Năm ngoái, Kim Junsu đã phát hành album solo ‘Uncommitted’ và kết thúc một cách thành công tour diễn vòng quanh thế giới của mình. (T/N: đây là lỗi viết bài của phóng viên, Uncommitted là một single, album solo của Junsu là Tarantallegra).

Kim Jaejoong đã chia sẻ suy nghĩ của mình, “Đó là một sự thật, tôi ghen tị với sự nghiệp solo đầy thành công của Junsu, nhưng tôi không hề bị áp lực hay bị ảnh hưởng.”

Jaejoong cũng nói thêm, “Với Junsu, album của em ấy chứa đựng nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, trong khi album của tôi chỉ có một thể loại duy nhất mà tôi chưa từng thử bao giờ.  Có lẽ vì lí do đó mà bản thân tôi cảm thấy cả hai album có một ý nghĩa riêng khác nhau.”

Source: TV Daily via Nate

Translated by: Hannah @ PrinceJJ

V-trans by Sujin @ T-ad DBSKInfo

Shared by: PrinceJJ + JYJ3 + DBSKInfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

