[V-TRANS] 130203 JYJ Magazine: The Story of 1000 Days – Yuchun’s Interview


Về bơi lội

Quản lý của tôi tốt nghiệp từ binh chủng Thủy Quân Lục Chiến và các kỹ năng cơ bản về cứu hộ đều rất tốt. Thay vì nói tôi rất giỏi bơi lội thì nên nói rằng tôi thích nước. Thực sự khi ở trong khách sạn tôi đâu có nhiều việc để làm, chủ yếu chỉ là nghe nhạc, viết lách và ngủ. Trong một tour gần đây, tôi bắt đầu thích bơi lội vì mỗi khách sạn đều có một hồ bơi mà. Lần đầu tiên tôi biết đến bơi bướm, rồi cũng chú ý đến cách bơi ngửa và bơi tự do nữa. Rất thú vị nhé, và dường như những căng thẳng lập tức biến mất.

Về gia đình

Tôi muốn mình sẽ kết hôn vào năm 35 tuổi. Khoảng cách về tuổi tác không quan trọng nhưng nếu cô ấy quá trẻ hoặc quá già thì đó chắc là một sự kết hợp không khôn khéo cho lắm. Khi chúng tôi bên nhau, nếu chúng tôi nhìn đẹp đôi và vừa ý mọi người thì quá tuyệt. Sau khi cha tôi qua đời, mẹ tôi có vẻ lo lắng, bà sợ rằng bà sẽ rời khỏi thế giới này trước khi bà được nhìn thấy tôi có cuộc sống hạnh phúc như mọi người bình thường khác. Tôi cần phải nhanh chóng cho bà thấy được tôi sống một cuộc sống đầy hạnh phúc.

Tổ ấm mà Yoochun miêu tả cũng không có gì đặc biệt. “Trên đường trở về nhà sau một ngày bộn bề công việc, tôi dừng lại để mua một ít cam và rồi trở về nhà – nơi có một người vợ đang chờ tôi, vào những ngày nghỉ, tôi sẽ ra ngoài và đi ăn với tổ ấm của tôi, tận hưởng cái gọi là cuộc sống của mọi người bình thường thật tốt biết bao!”

Yoochun kể về tổ ấm tương lai với vẻ hạnh phúc hiện lên trên khuôn mặt mình. Anh muốn có một đứa con gái nhưng anh sẽ là một người cha nghiêm khắc. Anh nói: “Tôi sẽ cho con gái tôi hẹn hò nhưng tôi sẽ lượn lờ quanh đó. Tôi sẽ theo dõi chúng xem liệu chúng có vào khách sạn nào không. (Cười)Liên quan đến giáo dục giới tính, tôi sẽ dành việc này cho vợ của tôi. Thậm chí anh còn nói về con rể tương lai và con dâu tương lai của mình nữa cơ.

Về việc uống rượu

Park Yuchun rất yêu thích việc uống rượu và trò chuyện với những người xung quanh. Ngoài các thành viên trong nhóm của mình thì hầu hết thời gian, quản lý của họ cũng là người để anh có thể giãy bày tâm sự.

“Dù tôi sẽ không bộc lộ hết cảm xúc bên trong của mình, nhưng khi cảm thấy bối rồi (hay thất vọng), tôi sẽ đi uống và nói với quản lý của mình những điều mà tôi không thể kể với gia đình. Cậu ấy trẻ hơn tôi, nhưng đủ hiểu tôi đến mức chúng tôi từng khóc cùng nhau trước kia, cậu ấy là một người bạn mà tôi có thể dựa vào.”

Với nam diễn viên Lee Tae Sung, người trước đây đã đóng chung với anh trong bộ phim “Rooftop Prince”, một tình bạn cũng đã được hình thành. “Một tiền bối rất tài năng và tốt bụng, cũng là một người bạn của tôi. So với những người khác, anh ấy là một tiền bối đẹp trai luôn biết cách mang lại hạnh phúc cho người khác “, Yuchun nói về Lee Tae Sung.

Mặc dù Yuchun nổi tiếng là người yêu rượu và là người uống rượu khá đỉnh nhưng triết lí riêng của anhlaij là “Không bao giờ uống đến mức bị say”. Bởi anh ghét cảm giác quay cuồng khi say rượu. Vì thế anh sẽ cố gắng không uống đến mức đó. Anh cũng tiết lộ rằng, sự thật, anh từng ôm bồn cầu nhà vệ sinh khi ngủ. Không cần phải che giấu và cũng không hề phóng đại, đây chính là một Park Yuchun 27 tuổi.

Về các fan

Các fan đã trao cho tôi cả trái tim của mình, tất nhiên tôi biết và luôn rất biết ơn vì điều đó. Nhưng đôi khi tôi mong ước một trái tim lớn hơn một chút để suy xét trong nhiều hoàn cảnh. Các fan chính là lí do tôi tiếp tục hoạt động. Tôi biết rất rõ lượng tình cảm mà tôi nhận được từ các bạn lớn đến mức ngay cả khi tôi có làm việc thật sự chăm chỉ thì vẫn không thể trả đủ cho các bạn. Bất cứ khi nào tôi nghĩ về các bạn, tôi lại thấy tim mình lay động.

Park Yuchun đã kể về kế hoạch của mình cho các buổi fanmetting trong tương lai, đồng thời bày tỏ mong muốn khác người của mình: “Nếu có một cơ hội, sẽ thật tuyệt nếu tôi được đi trên một chuyến tàu cùng các fan của mình. Tôi muốn làm một chuyến du lịch xuyên không gian. Các fan sẽ lên mặt trăng ấy nhỉ? Thật tuyệt nếu có thể làm vậy.”

Source: @暖日呀呀 (weibo)
Translation: Vienna+melodysky@ParkYoochunSGFC
Shared by: ParkYoochunSGFC + JYJ3
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

 

Leave a Reply

