[TRANS] 130204 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 3


PJJ-Interview-Part-3

PART 2

Part 3:

Sự đồng lòng sẽ có được từ những cố gắng của từng cá nhân

Kim Jaejoong sáng tác ‘In heaven’, giúp cho cá tính riêng của từng thành viên hiện lên chân thực như một điều vốn có. Tuy nhiên, Kim Junsu và Park Yoochun lại ca thán “bài hát của Jaejoong-ie hyung quá khó để hát”. Hai người cảm thấy vô cùng não nề.

“Vì Jaejoong-ie hyung sáng tác bài hát đó tại nhà, anh ấy thu âm ca khúc hướng dẫn với giọng nhỏ vì thế có thể anh ấy không biết, nhưng thực sự ca khúc đó tông rất cao ý. Cảm tưởng như đang giết chết chúng tôi vậy. Vì tông quá cao, chúng tôi (Yoochun và Junsu) đã nói với nhau rằng sẽ hát trầm xuống một chút. Sau đó anh ấy đã nói với chúng tôi rằng: ‘Yoochun ah, Junsu ah! các em có thể hát nó được mà!’. Theo lời anh ấy, chúng tôi đã hoàn thành buổi thu âm. Đó là cách làm việc nhóm của chúng tôi.” Park Yoochun và Kim Junsu nói.

Đây là ca khúc chúng tôi có thể thấu hiểu. Vì thế hy vọng mọi người có thể thích nó. Khi ca khúc được biểu diễn trong concert thì nó phải để lại cho người nghe dấu ấn. Nếu sức mạnh của TVXQ là sự hài hòa hoàn hảo thì tôi nghĩ JYJ cũng nên tiếp bước bản sắc đó. Nếu Yoochun-ie và Junsu ca thán rằng ‘bài hát của hyung tông quá cao’ thì tôi sẽ than thở kể lể. Junsu nói ‘Giọng của em không bị khàn dù đã hát cả tá lần trên sân khấu nhạc kịch. Nhưng nó lại khan hết cả mỗi khi hát bài hát của hyung.” Hahaha! Trước khi chuẩn bị vào phòng thu âm, nếu tôi khen hai đứa “Hai đứa có thể hoàn thành tốt mà!’, thì nhất định 2 đứa sẽ nghe theo.” (Kim Jaejoong).

PART 4

Credit: princejj
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

One thought on “[TRANS] 130204 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 3

  1. Pingback: [V-TRANS] 130204 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 4 | DBSKinfo

Leave a Reply

