[V-TRANS] 130203 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 2


PJJ-letterhead1

PART 1 

Part 2:

Về Dr.Jin

Dù gặp phải rất nhiều khó khăn và áp lực song Kim Jaejoong vẫn vượt qua tất cả với tài năng và sự nỗ lực của mình. Sau khi bộ phim kết thúc, anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi như ‘đã tìm lại được Kim Jaejoong của trước đây’,’một diễn viên xuất sắc đã lột tả rõ nét được hình tượng Kim Kyungtak’.

“Khi mọi thứ bắt đầu, tôi cũng đã có một chút lo ngại. Sau khi bộ phim kết thúc, tôi biết rằng nhân vật Kyungtak đã dạy cho tôi một số chuyện. Đôi khi, tôi vẫn ngồi xem lại các tập phim của Dr.Jin và và tôi vẫn đau lòng ở cảnh Kyungtak ngây người rơi nước mắt. Cậu ấy đã cố gắng nhất có thể để bảo vệ những người xung quanh. Tôi nghĩ chúng tôi có nhiều điểm chung. Đó là lý do tại sao tôi thích chàng trai này.”

Về việc làm đạo diễn cho chương trình Gala của Son Yeonjae

Khác với các buổi conert, Kim Jaejoong đã tham gia chuẩn bị sân khấu cho một gala show. Anh nói “Sẽ thật vất vả cho cô ấy vì đây không phải việc cô vẫn thường làm. Vì vũ đạo và thể dục dụng cụ hoàn toàn khác nhau. Đây là lần đầu tiên tôi nghiêm túc dạy điều gì cho một ai đó. Tôi rất cảm ơn Yeonjae đã học theo tôi khá tốt.”

Gala show này cũng là một cơ hội giúp Jaejoong thân thiết hơn với Son Yeonjae. Vào khoảng thời gian đó, khi tôi làm đạo diễn cho chương trình, cô ấy luôn gọi tôi là ‘đạo diễn’ (và đi kèm kính ngữ) nhưng bây giờ, cô ấy gọi tôi là ‘oppa’. Tôi đã xem ‘Infinite Challenge’ trong tập mà Yeonjae xuất hiện, cách gọi ‘oppa’, ‘ahjusshi’ và ‘bác’ rõ ràng là rất khác biệt. Tôi được gọi là ‘oppa’, không có chút xa cách nào đâu.(cười)”

Về khoản nấu nướng

Kim Jaejoong, người rất quan tâm đến việc bếp núc đã chọn Haejangguk (T/N: Haejangguk là tên gọi chung tất cả các loại súp Hàn Quốc), món ăn anh có thể làm một cách đầu tự tin là súp mực nấu củ cải. “Thực ra bạn chỉ phải mua nguyên liệu và nấu nó thôi. Cho củ cải, mùi tây và cúc bạc vào.(cúc bạc chữa bệnh cảm). Sau đó thái lát mực ra và nấu. Tôi cũng rất giỏi nấu súp hải sản và mì Gochujang (Gochujang = mì trộn ớt đỏ). Nếu tương lai có cơ hội, tôi muốn kinh doanh nhà hàng.

PART 3

Credit: princejj
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

2 thoughts on “[V-TRANS] 130203 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 2

  1. Pingback: [TRANS] 130203 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 1 – Kế hoạch trong năm mới này | DBSKinfo

  2. Pingback: [TRANS] 130204 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 3 | DBSKinfo

Leave a Reply

