[V-TRANS] 130204 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 5 (Về Tokyo Dome)


PJJ-Interview-Part-5

PART 4

Part 5:

Tokyo Dome

Mùa hè năm 2010, 3 thành viên JYJ đã bắt đầu chuyến lưu diễn Dome live tour của mình. Tính đến concert cuối cùng tại Tokyo Dome, họ đã thu hút được 100.000 khán giả và kết thúc concert thành công. Tuy nhiên, ngay cả trong mơ họ cũng không hề nghĩ rằng, concert tại Tokyo Dome lần đó lại là hoạt động cuối cùng của họ tại Nhật Bản. Bởi vì Avex, công ty quản lý tại Nhật Bản đơn phương thông báo đình chỉ hoạt động của họ.

Đứng trên sân khấu Tokyo Dome, những giọt nước mắt họ không thể ngừng rơi. Tất cả những đắng cay, lòng biết ơn đối với các fan, biết ơn đối với các thành viên đã có thể bên nhau lúc này, tất cả như hòa làm một. Kim Jaejoong đã mô tả nó như sau “Cảm giác giống như nỗi đau ẩn sâu trong tim đang bớt âm ỉ”.

“Tôi thật sự cảm thấy rất có lỗi với các fan của mình. Tôi thậm chí còn thấy có lỗi hơn khi không thể nói với họ sự thật thì 5 người chúng tôi không thể ở bên nhau nữa. Nước mắt tôi cứ tuôn ra không kiểm soát nổi. Tôi không thể quên khoảnh khắc đó cho tới tận bây giờ. Tôi đã hát với tất cả lòng biết ơn và cả những cảm giác tội lỗi nhưng làm sao mà đó có thể lại là lần cuối chúng tôi hát ở đó thế này cơ chứ… Tôi thường tweet bằng tiếng Nhật vì tôi biết có rất nhiều fan đang chờ đợi chúng tôi ở Nhật Bản. Nhưng giờ tôi không thể đòi hỏi họ phải chờ chúng tôi lâu hơn nữa vì tôi cảm thấy vô cùng có lỗi. Nhưng tôi vẫn luôn muốn gặp họ.” (Kim Jaejoong)

Yoochun nói: “Đó là sân khấu đầu tiên của 3 chúng tôi. Rất nhanh, chúng tôi đã có mặt trên sân khấu, các fan đã reo hò rất lớn. Chúng tôi thực sự xúc động và còn khóc nữa. Tôi không thể nhớ rõ làm thế nào chúng tôi có thể cất tiếng hát. Tiếng hò reo trở nên lớn hơn. Cảm giác như nổi buồn ngày càng lớn và mọi thứ trở nên điên dại. Sự thật rằng cả 3 chúng tôi đã được đứng trên sân khấu đó một lần nữa, có thể nắm chặt lấy micro một lần nữa, vô cùng cảm động. Chúng tôi không thể tưởng tượng được rằng sân khấu đó lại là sân khấu cuối cùng của mình tại Nhật Bản.”

Với họ, sân khấu Tokyo Dome là nơi họ đã đứng đó chỉ với hy vọng trong trái tim mình.

Kim Junsu nói: “Lúc đầu tôi đã rất biết ơn Avex đã chọn chúng tôi. Tôi hạnh phúc khi nghĩ rằng đó sẽ là một khởi đầu mới. Thật không thể tưởng tượng được rằng trở ngại khác đã xuất hiện và kết thúc mọi hoạt động tại Nhật Bản của chúng tôi.”

Credit: princejj
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

One thought on “[V-TRANS] 130204 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 5 (Về Tokyo Dome)

  1. Pingback: [V-TRANS] 130204 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 4 | DBSKinfo

Leave a Reply

