[TRANS] 130206 TVXQ Max Changmin kể về các Stalker Fan đã khiến anh sợ hãi taxi


Mặc dù có thể nhìn bề ngoài thì Max Changmin của TVXQ (DBSK) đã tận hưởng tối đa cuộc sống của mình song rõ ràng không phải tất cả niềm vui và trò chơi đều dành cho một ca sĩ.

Trong tập phát sóng chương trình Moonlight Prince ngày 5 tháng 2 của đài KBS2, các bảng câu hỏi và vị khách mời Lee Bo Young đã mở đầu câu chuyện về những niềm vui và nỗi buồn riêng của họ khi đang nói về cuốn sách ‘Hector′s Voyage or the Search for Happiness’ (cuộc hành trình của Hector hay đi tìm hạnh phúc) được viết bởi François Lelord.

Khi MC Kang Ho Dong nhắc đến Max Changmin, “Cậu có lẽ sẽ không có thời gian để buồn vì độ nổi tiếng và lịch trình bận rộn của cậu nhỉ” và Changmin liềnnói, “Em đã từng nghĩ là em rất không hài lòng. Các fan thường ở trong taxi và bám theo em mỗi khi em ra ngoài. Từ đó, tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu bất cứ khi nào em nhìn thấy xe taxi. Và rồi em bắt đầu nghĩ, ‘Đó là fan? Mình nên qua đó để kiểm tra chứ nhỉ?’ Em dần trở nên nhạy cảm hơn.”

Anh cũng nói thêm, “Bạn luôn có thể gặp một cô học sinh mặc đồng phục của cô ấy khi bạn đang đi bộ trên đường phố, nhưng tôi luôn phải cúi đầu thật thấp xuống, giả vờ như đang dùng điện thoại hoặc che kín khuôn mặt mình, tôi nghĩ rằng tôi đã nhận được nhiều nỗi bất hạnh cũng như hạnh phúc. ”

Anh cho biết, thậm chí anh còn phải đi xin lời khuyên của bác sĩ tâm lí.

“Tôi nghĩ rằng ngày nay mọi người dễ bị tổn thương tâm lý hơn là thể chất”, “Bất cứ nơi nào tôi đến, tôi liền bắt đầu nghĩ rằng mọi người đang nhìn tôi, và cảm giác đó bắt đầu xuất hiện kể từ khi tôi trở thành người nổi tiếng, tôi thấy mình nên hạn chế gặp gỡ mọi người. Và sau đó tôi chỉ muốn khép mình lại.”

Một câu hỏi được đưa ra rằng liệu anh bây giờ có thấy hạnh phúc không, anh trả lời “Tôi hạnh phúc, tôi đang cố gắng tận hưởng từng giây phút của cuộc sống ngay lúc này.”

Photo credit: Hea Jung Min, KBS2
Credits: enewsworld
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

 

Leave a Reply

