[NEWS] 130206 Max Changmin: “Công khai mối quan hệ? Nó thật sự sẽ là một gánh nặng cho cô ấy…”


 [T/N: Tiêu đề và chương trình này là nói về bạn gái cũ của Changmin. Nó không có nghĩa là hiện tại anh ấy có hoặc không có bạn gái. Đó là cuộc sống cá nhân của Changmin, chúng ta không có quyền can thiệp tới.]

TVXQ Max Changmin đã thú nhận lí do tại sao anh không công khai mối quan hệ của mình.

Trong một tập của chương trình ‘Moonlight Prince’ được phát sóng vào ngày 5, Max Changmin đã chia sẻ về cuộc sống tình yêu của mình. Anh nói: “Tôi là người đối xử với bạn gái của mình như một người bạn tốt và không tạo áp lực cho cô ấy.”

MC Kang Ho Dong đã hỏi, “Tại sao cậu luôn hẹn hò một cách bí mật thế?” và Changmin trả lời. “Vì em sợ nếu em công khai rằng em đang hẹn hò với một ai đó, sự thật rằng cô ấy đang hẹn hò với em sẽ trở thành một gánh nặng cho cô ấy.” Và khi được hỏi “Vậy khi nào thì cậu sẽ cân nhắc mà công khai mối quan hệ của mình?”, Changmin đã khiến mọi người cười lăn với câu trả lời bất ngờ của mình, “Đó phải là thứ gì đó khiến em suy nghĩ thật kĩ càng… Như kết hôn.”

Mặc dù Changmin không thể gặp bạn gái mình ở nơi công cộng vì anh là một ngôi sao nổi tiếng, Changmin cũng thú nhận rằng anh là một người khá lãng mạn và thích lên những kế hoạch nhỏ để làm bạn gái mình ngạc nhiên.

Max Changmin bày tỏ sự quan tâm của mình, “Tôi không làm gì lớn lao cả. Khi cô ấy bệnh, tôi nấu súp và đưa cho cô ấy trước khi cô ấy đi làm. Tôi sẽ bảo với cô ấy, “Anh đã nấu súp, ăn chậm thôi thì dạ dày của em sẽ không đau.” Khi được hỏi phản ứng của bạn gái anh ấy thế nào, Changmin đã trả lời, “Cô ấy gần như chết vì hạnh phúc” , khiến mọi người cười lăn.

Source: [enews24]

Translated by: dongbangdata.net

V-trans by Sujin @ T-ad DBSKInfo

Shared by dongbangdata.net + DBSKInfo

Take out with full credits!

One thought on “[NEWS] 130206 Max Changmin: “Công khai mối quan hệ? Nó thật sự sẽ là một gánh nặng cho cô ấy…”

  1. Pingback: [News] 130206 Max Changmin: “Công khai mối quan hệ? Nó thật sự sẽ là một gánh nặng cho cô ấy…” | [W]Shippers

Leave a Reply

