[TRANS] 130206 [Tin nhắn từ TVXQ] [U-Know] Cảm ơn tất cả mọi người!


Xin chào. Tôi là U-Know Yunho. ^_^
Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người đã chúc sinh nhật tôi ngày hôm nay.
Tôi vô cùng hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm từ các bạn đến vậy, và năm nay tôi đã nhận được một món quà vô giá vì các bạn đã luôn tiên phong làm những điều có ích cho xã hội.

Tôi rất cảm động khi thấy những gì các bạn đã làm và tôi sẽ chăm chỉ hơn để trở thành một U-know Yunho tốt đẹp hơn đối với tất cả mọi người.
Vì thế hãy tiếp tục dõi theo tôi nhé ~ Cảm ơn.

Tôi vô cùng vô cùng hạnh phúc~
Vì tôi thấy đây là một sinh nhật tuyệt vời ^_^

Source: [TVXQ Official Homepage]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

