[V-TRANS] 130218 TVXQ Official Site ‘From Star’ Update – [MAX]


Xin chào. Tôi là Max Changmin.

Xin cảm ơn tất cả các bạn đã chúc sinh nhật tôi ^^ Tôi vô cùng biết ơn các bạn đã luôn vui vẻ và cùng nhau gửi những lời chúc vào ngày sinh nhật cho tôi.ㅋ Tôi sẽ cố gắng cho mọi người thấy một hình tượng tốt đẹp hơn của bản thân, vì thế hãy ủng hộ thật nhiều cho tôi nhé.

Cảm ơn các bạn!

Engtrans: shinkipeia
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

 

Leave a Reply

