[NEWS] 130223 Phỏng vấn độc quyền của Yuchunvới Sohu Entertainment: Show diễn đầu tiên tại Trung Quốc


Được sắp xếp chu đáo bởi đội ngũ staff của đêm hội Đèn lồng (Yuan Xiao Xi Le Hui), Park Yuchun đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với phóng viên qua webchat, tiết lộ một số bí mật trước show diễn đầu tiên của mình tại Trung Quốc và cũng chia sẻ thêm về việc phát triển sự nghiệp cá nhân.

Về show diễn đầu tiên ở Trung Quốc lần này, cậu đã xác nhận rằng mình đã sử dụng chuyên cơ riêng. Cậu nói do lịch trình bận rộn nên thời gian khá eo hẹp nhưng may mắn thay, mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. Dù cậu đã gặp gỡ giới truyền thông qua sự kiện Ngày truyền thông tại Bắc Kinh vào tháng trước, cậu ấy vẫn rất mong đợi ngày được gặp lại mọi người qua đêm hội đèn lồng của Hồ Nam TV.

Cậu tham gia vào lễ hội lớn thứ 2 của Trung Quốc, đêm hội đèn lồng truyền hình trực tiếp trên Hồ Nam TV, cụ thể chi tiết không thể tiết lộ, cậu đã nhấn mạnh rằng cậu sẽ mang đến 1 ca khúc khiến mọi người vô cùng phấn khởi. Vì thế cậu hy vọng tất cả mọi người sẽ xem chương trình đó thật vui vẻ.

Vì đây là show diễn đầu tiên tại Trung Quốc nên cậu ấy khá lo lắng. Và cũng có thể do cậu đã không tham gia các show truyền hình trong thời gian dài nên cậu rất mong chờ nó. Cậu biết 3 bộ phim của mình, ‘Sungkyunkwan Scandal’, ‘Rooftop Prince’ và ‘Missing You’ rất nổi tiếng tại Trung Quốc nên cậu khá vui. Cậu nói cậu có rất nhiều điều muốn được nói với các khán giả Trung và cả những hạnh phúc muốn được chia sẻ,Vì thế cậu muốn có thể làm điều đó trong đêm hội Đèn lồng.

Trên thực tế ‘Missing You’ đã nhận được những phản hồi tích cực trên mạng và từ các fan. Trong bộ phim cảm động nhất trong lịch sử này, khi được hỏi rằng cậu có thể hiện con người thật của mình khi diễn không, cậu trả lời rất chân thành, “Thật ra, tôi cũng là một người đa cảm. Vai nam chính trong phim có cảm nhận rất tinh tế, còn tôi, đặc biệt là vào buổi sáng sớm hoặc khi tôi một mình, tôi sẽ suy ngẫm về nhiều điều. Tôi cũng sẽ nghĩ về những điều liên quan đến vai diễn hay phần trình diễn cho một ca khúc nào đó, vì thế, với tôi, điều này rất hữu ích.” Khi được hỏi về việc hợp tác với Yoon Eun Hye, cậu nói khoảng cách tuổi tác của họ nhỏ vì thế 2 người hợp tác khá ăn ý, do đó, việc quay phim ‘Missing You” đã không gặp phải trở ngại gì cho đến khi kết thúc.

Cậu đã debut dưới tư cách một ca sĩ và tài năng của cậu được đánh giá cao. Khi là diễn viên, các bộ phim truyền hình cậu tham gia đều nhận được những lời khen ngợi chưa từng có, với 4 bộ phim truyền hình trong 3 năm, cậu càn quyét các giải thưởng của 3 đài truyền hình lớn của Hàn và 1 giải Grand Slam. Ở Hàn Quốc thì vinh dự và thẩm quyền này dường như chỉ thuộc về Park Yoochun. Giữa việc là một diễn viên và một ca sĩ, liệu cậu ấy thích công việc nào hơn? Hay cậu sẽ tập trung nhiều hơn vào việc phát triển sự nghiệp trong tương lai? Park Yuchun nghiêm túc trả lời: “Cả hai đều có điểm thu hút khác nhau, do đó, rất khó để chọn một. Tôi đã trở thành một diễn viên sau khi trở thành ca sĩ, nhưng tôi cảm thấy rằng làm một diễn viên cũng khá thích hợp với tôi. Sao tôi có thể vứt bỏ nó? Giống như 1 thói quen vậy, trở thành 1 ca sĩ là 1 điều gì đó rất đỗi quen thuộc với tôi, nếu tôi không hát, tôi sẽ cảm thấy rất khó chịu. Khi tôi đi ghi hình cho 1 bộ phim, tôi sẽ giành ra một khoảng thời gian để hát. Tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để vừa có thể trở thành 1 ca sĩ tài năng, vừa trở thành 1 diễn viên xuất sắc.” Với các fan háo hức muốn biết về kế hoạch trong tương lai của mình ở Trung Quốc, cậu đã đưa ra một câu trả lời hết sức rõ ràng, “Tôi muốn đảm nhận thách thức của một bộ phim quy mô lớn tại Trung Quốc. Tôi khá ấn tượng với phim Trung Quốc. Vì vậy, không có vấn đề gì, nếu có cơ hội, tôi hy vọng mình có thể tham gia vào một bộ phim điện ảnh hay phim truyền hình Trung Quốc. ”

Bởi vì đội staff cho đêm hội Đèn lồng chính là đội staff của “Happy Camp” nên đã có tin tức trên Tieba và Weibo (t/n các trang mạng truyền thông xã hội tại Trung Quốc) rằng Park Yuchun sẽ thu âm cho Happy Camp số đặc biệt (t/n: 1 show truyền hình khá nổi tiếng ở Trung Quốc). Yuchun nói rằng khán giả Trung Quốc biết đến cậu qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, vì thế cậu muốn mọi người nhìn thấy Park Yuchun qua chương trình Lễ hội đèn lồng. Thông qua một chương trình tạp kỹ, cậu ấy có thể thu gọn khoảng cách với khán giả Trung Quốc, điều đó sẽ rất tuyệt vời.

Về món quà của mình dành cho khán giả, Park Yuchun cho biết sẽ có một bất ngờ lớn. Chúng tôi chắc chắn sẽ xem đêm hội Đèn lồng trên kênh truyền hình trực tiếp của Hồ Nam, phát sóng vào ngày 24 tháng 2 lúc 7h30 tối để xem màn trình diễn và điều bất ngờ mà cậu ấy muốn dành cho khán giả.

Source: Yule Sohu
Translation: melodysky@ParkYoochun SingaporeFC
Shared by: Park Yoochun Singapore Fanclub
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

 

Leave a Reply

