[TRANS] 130306 TVXQ Max Changmin ghét những cô gái nào đột nhiên không nhận điện thoại của anh


Max Changmin đã kể về việc anh ghét những cô gái nào đột nhiên không nhận các cuộc gọi của mình.

Trong chương trình Moonlight Prince của đài KBS2 phát sóng ngày 5 tháng 3 vừa qua, các nghệ sĩ đã kể về mẫu phụ nữ và đàn ông mà họ không thích.

Max Changmin đã chọn mẫu con gái đột nhiên biến mất, và từ chối nhận các cuộc gọi của anh làm mẫu người mình không ưa.

“Trong một mối quan hệ nào đó, có những khi bạn phải đối mặt với những những cuộc tranh cãi vì bạn hoặc cả 2 cùng sai”, anh nói. “Tôi sẽ xin lỗi để làm hòa, nhưng người bạn gái nói điều gì đó kiểu như ‘Tôi không cần lời xin lỗi của anh’ và sau đó cô ấy biến mất trong một vài ngày. Tôi không thích điều đó một chút nào.”

Kang Ho Dong tỏ ra đồng tình, “Chơi trò mất tích kiểu đó với người yêu là 1 tội lớn. Tôi nghĩ tôi sẽ phát điên vì tôi không thể nói chuyện với cô ấy. Mặc dù phụ nữ biết điều này nhưng họ vẫn để mở điện thoại và không bao giờ nhận cuộc gọi.”

Kim Wan Sun sau khi nghe vậy liền nói “Nhưng đây là điều trọng yếu để thêm gia vị vào tình yêu của bạn. Bạn sẽ được yêu nhiều hơn nếu bạn làm tốt điều này.”

Tuy nhiên, một số đàn ông tại trường quay thì phản đối, “Tôi đã thấy nhiều đôi phải chia tay vì điều đó,” và Max Changmin cũng nói, “Tôi đã từng chia tay bạn gái vì cô ấy không trả lời điện thoại của tôi.”

Photo credit: KBS2
Credit: enewsworld
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

 

Leave a Reply

