[NEWS] 130318 JYJ Kim Jae Joong sẽ làm mọi thứ cho ngươi vợ tương lai


88401607

Ai mà cưới được  JYJ Kim Jae Joong thì sẽ là 1 người phụ nữ rất may mắn.

Hôm 16/03,  Kim Jae Joong đã tổ chức 1 buổi họp báo tại khách sạn Mariott, Thượng Hải để nói 1 chút về concert  Your, My, and Mine sẽ được tổ chức vào ngày 17.

Trong concert, Kim Jae Joong đã nấu cho fan,  giống như việc anh ấy đã thực hiện trong các concert 26, 27/1 tại Hàn Quốc.  “Tôi nấu ăn rất ngon” Kim Jaejoong nói với giọng điệu vô cùng tự tin.

“Khi tôi kết hôn, người vợ tương lai của tôi sẽ chỉ phải mang người cô ấy theo tôi là đủ rồi”, Jaejoong nói tiếp “Khi tôi còn nhỏ, cha mẹ tôi đều phải làm việc nên tôi thường hay ở nhà 1 mình. Tôi tự nấu ăn và tôi cũng rất giỏi việc nội trợ. Tôi từng ước mơ trở thành đầu bếp.”

Kim Jae Joong cũng chia sẻ kinh nghiệm nấu món hải sản om sao cho ngon, anh ấy nghĩ nah ấy có tài trong việc bếp núc.

Bên cạnh đó, Kim Jae Joong đã bắt đầu chuyến lưu diễn châu Á bằng concert tại Thái Lan hôm 01/02. Anh ấy sẽ tổ chức concert tại Thượng Hải vào 17/03, Hong Kong 24/03, Nanjing 06/04 và Đài Loan 13/04.

Photo Credit: C-Jes Entertainment
Credit: enewsworld
V-trans: B @DBSKinfo
Take out with full credits!

 

Leave a Reply

