[TRANS] 130328 Nhà sản xuất “Yawang” kiện cư dân mạng Nhật Bản vi phạm bản quyền


yawang

Có vẻ như công ty sản xuất bộ phim “Yawang” của đài SBS gần đây đã kiện 1 cư dân mạng Nhật Bản vì tội vi phạm bản quyền.

Vào ngày 27 tháng 3, theo CEO của công ty sản xuất, “Một cư dân mạng sống tại Nhật Bản đã thiết kế bài giảng tiếng Hàn bằng cách sử dụng kịch bản của ‘Yawang.’ Chúng tôi đã tìm thấy bằng chứng cho thấy nó hiện đang được rao bán trên internet và chúng tôi đã gửi đơn kiện đến sở cảnh sát Seoul Gangnam. ”

Theo công ty sản xuất, cư dân mạng Nhật Bản này đã ghi lại tất cả những lời thoại trong phim làm phụ đề tiếng Hàn, sau đó sử dụng làm tài liệu giảng dạy tiếng Hàn.

Đại diện pháp lí của công ty phát biểu, “Hiện nay chúng tôi đã có địa chỉ IP và bằng chứng giao dịch kinh doanh trên website của bị cáo. Chúng tôi cũng đã đệ đơn kiện. Sở cảnh sát sẽ làm việc với Interpol và điều tra về bị cáo.”

Phía công ty cũng phát biểu thêm “Chúng tôi quyết định yêu cầu điều tra để làm đại diện cho lợi ích của tất cả các công ty sản xuất phim truyện Hallyu.”

“Yawang” sẽ phát sóng tập cuối vào ngày 2 tháng 4, bắt đầu phát sóng tại Nhật trên kênh KNTV vào tháng 5.

Credit: soompi
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

