[NEWS] 130404 Jung Yunho nói “Tôi đã rất lo lắng khi là 1 ca-sĩ-làm-diễn-viên.”


201304040035172210_1

Jung Yunho bày tỏ suy nghĩ về  bộ phim ‘Queen of Ambition’.

Hôm 3/4,  TVXQ Jung Yunho đã tham gia bữa tiệc mừng sau khi bộ phim đài SBS ‘Queen of Ambition’ kết thúc, anh ấy nói “Tôi đã rất lo lắng khi là ca-sĩ-làm-diễn-viên.”

Jung Yunho phát biểu “Tôi đã rất lo khi làm việc cùng các vị tiền bối tài năng. Thực sự là tôi rất thích,” “Bất kể tôi có đi đâu chăng nữa thì  ‘Queen of Ambition’ sẽ mãi luôn có vị trí trong tim tôi. Tất cả mọi người ở đây đều là ngôi sao.”

Các fan của Jung Yunho đã chuẩn bị 1 chiếc bánh kem 3 tầng và rượu  champagne cho buổi tiệc.

Đai diện của  ‘Queen of Ambition’ phát biểu “Fan của Jung Yunho đã ủng hộ hết mình cho chúng tôi từ khi bắt đầu bộ phim cho tới khi kết thúc. Sự ủng hộ tích cực đó đã tiếp thêm sức mạnh cho các nhân viên để nỗ lực làm việc,” “Trông Jung Yunho như kiểu anh ấy đã có 1 thời gian rất vui vẻ và diễn xuất của anh ấy cũng đã thực sự được cải thiện trong ‘Queen of Ambition’.”

(lược)

Source: [newsen]
E-Trans:  dongbangdata.net
V-trans: B @DBSKinfo
Shared bydongbangdata.net+DBSKinfo

Leave a Reply

