[NEWS] 130411 Kwon Sang Woo nói “Trong những người tôi đã gặp, TVXQ Yunho là người gây bất ngờ nhiều nhất”


20130409_1365479907_39657100_1_59_20130411113003

Nam diễn viên Kwon Sang Woo đã mô tả về Jung Yunho 1 cách thân thiện “Trong tất cả những người tôi đã gặp gỡ khi làm việc, thì cậu ấy là người gây nhiều bất ngờ nhất, nhưng là theo hướng tích cực”

Kwon Sang Woo, người đã thu hút khán giả bằng vai diễn trong phim “Queen of Ambition” của đài SBS, gần đây đã có 1 buổi phỏng vấn tại 1 quán cà phê ở Nonhyun-dong.

Liên quan tới  Jung Yunho, người vào vai đối thủ của Kwon Sang Woo trong phim, anh ấy nói “Làm việc cùng cậu ấy, tôi nhận ra cậu ấy trung kiên và là 1 người tuyệt vời. Cậu ấy lịch sự, tử tế và ngây thơ đến khờ khạo. Tôi muốn giữ liên lạc với cậu ấy.”

Kwon Sang Woo nói thêm “Yunho đã có khoảng thời gian khó khăn khi quay ‘Queen of Ambition’. Lắm lúc, có nhiều tình hướng khi quay khiến cậu ấy chùn bước. Mặc dù mọi người nhiều lần thấy thất vọng, nhưng Yunho không bao giờ thể hiện nỗi đau của mình ra bên ngoài và cậu ấy đã vượt qua tất cả. Ngay cả khi chỉ nhìn vào cái mác thành viên của TVXQ  cũng đã thể hiện rằng cậu ấy “thần thánh” như thế nào khi là 1 ca sĩ, tuy nhiên cậu ấy không bao giờ khoe khoang hay xuất hiện ý nghĩ  đó trong đầu”

Kwon Sang Woo khen Jung Yunho có tiến bộ, dù cho ban đầu chàng ca sĩ này đã rất sợ bởi đây không thuộc lĩnh vực nghề nghiệp của cậu ấy.

Anh ấy trông có vẻ tự hào khi tìm thêm được 1 người bạn thân mới, anh ấy nói “Tôi nghĩ diễn xuất của cậu ấy đã thực sự được cải thiện thông qua bộ phim này. Cậu ấy đã thay đổi rất nhiều kể từ khi mới bắt đầu.  Nhưng diễn xuất giỏi hay tệ cũng không quá quan trọng với tôi. Điều quan trọng là cậu ấy là chàng trai có thể cuốn hút mọi người. Trong tất cả những người tôi từng làm việc cùng, cậu ấy là người gây bất ngờ nhiều nhất.”

20130411_1365645516_81272900_1_59_20130411113003

(lược)

 

Source: [tv report]

Translated & Shared by: dongbangdata.net

V-trans: B @DBSKinfo

Leave a Reply

