[TRANS] 130422 2PM nhắc đến THSK + JYJ “Chúng tôi vô cùng biết ơn các ngôi sao Kpop Tohoshinki và JYJ, những người đã mở đường cho chúng tôi”


2a5ca98b87d6277f1c4de7a028381f30e824fcad

2PM đã bày tỏ lòng biết ơn đến các tiền bối của họ, những người đã dẫn đường cho làn sóng Hallyu.
2PM đã tổ chức solo concert “LEGEND OF 2PM” vào ngày 21 tháng 4 vừa qua, lúc 16:30 tại Tokyo Dome.
Trong cuộc phỏng vấn trước buổi concert, 2PM đã nêu lên quan điểm của họ.

(Lược bỏ)

Vào phút cuối, Jun. K nói “Chúng tôi có thể tổ chức Tokyo Dome concert này là nhờ các ngôi sao KPOP như Tohoshinki và JYJ đã hoạt động tại Nhật Bản trước đó, và mở đường cho chúng tôi. Nhờ những thành công vang dội của các tiền bối, chúng tôi có thể dễ dàng hoạt động tại Nhật, và vì thế mới có thể tổ chức được Tokyo Dome concert ngày hôm nay. Chúng tôi muốn chia sẻ những vinh dự này cùng những tiền bối đó. Đây là những gì tôi thực sự muốn nói.”

credits: Hanryu MPOST
Trans: smiley@OneTVXQ.com
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

