[V-Trans] 130505 Tổng hợp tweet về #TohoTimetour in Sapporo


– Bên trong địa điểm [F mayuishikawa415]

– Concert bắt đầu!!!!!!!

– RED OCEAN~~ cr:beautymin

766511613

 VCR mở màn -> Fated -> Android!!!-> Super Star-> I don’t know-> Talk time 1

+ Tohoshinki: Xin chào, chúng tôi là Tohoshinki! Chào mừng các bạn đã đến với Tohoshinki Time Tour Live tại Sapporo!
+ Yunho: Xin chào, tôi là Yunho! Các bạn thấy hôm nay thế nào? Có vui không?
+ Changmin: Buổi tối tốt lành, tôi là Changmin. Cuối cùng thì chúng ta cũng được gặp nhau tại Sapporo Dome! Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy thành quả mà chúng tôi đã cố gắng luyện tập, mọi người hãy theo dõi cho đến phút cuối nhé!

– Red ocean (Cr: 东方神起全球首站浩 via.yunhosan)

BJfc7G0CAAEYpr3

BJfYvHlCMAE1DvC

– Still -> Duet-> One more thing-> VCR

+ VCR kể về chuyến đi xuyên thời gian đến năm 2113! cả 2 người họ (Yunho và Changmin) bị ngã từ 1 tòa nhà cao tầng, Changmin nắm được vật gì đó bên mình, và anh bị đưa ngược trở về lúc anh bị rơi, rồi sau đó anh nắm chặt tay Yunho.Cả 2 nhìn nhau trong vài giây nhưng rồi Yunho đã tuột tay và rơi trở lại cỗ máy thời gian.
(Cr: YJLB || Trans: Yunhosan || Vtrans: vjt94)

– Y3K -> Purple Line -> humanoids remix-> Introducing bands

+ Changmin nói tiếng anh giới thiệu Toho Live Band.
+ Yunho: Giờ là phần giới thiệu Tohoshinki Live Band.

-> I know -> Heart Mind and Soul -> One & Only One-> talk time 2

+ Yunho: Xin chào các bạn, chúng tôi là Tohoshinki! Bây giờ các bạn cảm thấy như thế nào? Tôi rất hạnh phúc vì có thể đứng ở đây hôm nay.
+ ChangMin: tôi cũng rất hạnh phúc. YH:Yeah
+ Yunho: Chúng tôi thực sự rất nhớ các bạn, các bạn có nhớ chúng tôi không?
+ Changmin: Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ từ mùa xuân vừa rồi và cuối cùng thì cũng có được tour diễn này của chúng ta! Để thực hiện Dome tour này, chúng tôi đã phải tập luyện thật chăm chỉ.
+ Yunho: Tên album mới của chúng tôi là gì nhỉ? Fans: TIME!!! Album này gồm 3 ver: quá khứ, hiện tại và tg lai,đây là lí do sao tour diễn của chúng tôi gọi là TIME.
Chúng tôi sẽ trân trọng những khoảng thời gian chúng ta bên nhau, vì chúng tôi rất nhớ các bạn.

– Sau đó họ làm biểu tượng ” WE ARE T”

– Yunho và Changmin đùa với nhau khi hát acapella “of course song” -> Rat Tat Tat-> Yunho solo T- STYLE-> Changmin solo ROCK WITH YOU-> Toho dancers intro~

+ Changmin nói sai chuyện gì đó về tour 5 Dome và mọi người đã cười.
Changmin: các bạn vui khi tôi nói sai vậy sao?
fans: Vui!
Changmin: vui từ lúc nào thế?
Fans: từ bây giờ!!!!!!!!

-> Blink-> VCR

+VCR: Ngược về thời trung cổ! Changmin đã gặp 1 người phụ nữ với chiếc khăn buộc đầu (khăn giống người hầu gái) trong lâu đài. Nhưng người phụ nữ này đã bỏ chiếc khăn trên đầu ra và chĩa súng về phía Changmin và cố gắng giết anh. Yunho từ xa đi đến và giết cô ấy rồi mỉm cười. Changmin quay lại và nhận ra Yunho đã cứu mình, anh liền mỉm cười lại. Cả 2 nhìn nhau cười 1 lúc. Bộ đếm thời gian trong tay người chết kích hoạt và cả 2 trở lại trên sân khấu. (Cr: YJLB || Trans. Yunhosan || Vtrans: vjt94)

Changmin nói khi nghe nhạc, vì mọi người có hững trải nghiệm và tuổi đời khác nhau, vì thế những điều họ nghĩ sẽ khác nhau. Điều quan trọng thời gian không chờ đợi ai cả, nó vẫn cứ trôi đi, vì thế hy vọng mọi người sẽ quý trọng thời gian hơn sau khi xem concert này.

Yunho yêu cầu mọi người ngồi xuống. Changmin nói đùa rằng thật tuyệt nếu các bạn không nghe theo.

Changmin: Chúng ta phải rút ngắn thời gian trò chuyện để đến với ca khúc tiếp theo thôi.
Fans: Eh?

-> Survivor-> share the world-> sky -> Aitakute aitakute tamaranai

Yunho muốn làm óng bầu không khí hơn nữa nên đã hôn vào quả bóng và ném cho fan

-> Catch Me-> Keep Your Head Down-> Talk Time

+ Yunho: Cảm ơn các bạn đã ủng hộ phần encore! To hơn nữa đi nào! Các bạn có vui k? + Fans: CÓ!
+ Changmin: Sự ủng hộ của các fan tại Sapporo thật mãnh liệt nha~
+ Yunho: Khi chúng tôi mới debut tại Nhật, có rất ít người đến xem concert của chúng tôi. Nhưng bây giờ, tất cả các bạn đã ở đây. Dù khởi đầu thật khó khăn và gian khổ nhưng vì sự ủng hộ của các bạn nên mới có Tohoshinki trên sân khấu ngày hôm nay. Các bạn chính là lí do tại sao chúng tôi không còn cảm thấy lo sợ nữa.
+ Changmin: Các bạn đã tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh. Tất cả các bạn hãy cùng hát vang với chúng tôi, điều đó sẽ rất tuyệt vời. Hãy làm ấm nơi đây.
+ Yunho: Ấm sao?
+ Changmin: em muốn cùng tất cả mọi người làm nóng bầu không khí.
+ Yunho: Giới thiệu ca khúc tiế theo thôi. Ca khúc tiếp theo là ca khúc tuyệt vời cho tất cả các bạn. Ca khúc mang tên Ocean!

– Ocean-> Shine-> We are

+Yunho: Căm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ cho Tohoshinki trong suốt thời gian qua, Tohoshinki sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ! Mọi người tuyệt vời quá đi~
Các bạn đã sẵn sàng chưa? Thế còn những người ở phía sau? Bây giờ sẽ là “We Are T” ! Cùng làm biểu tượng “WE ARE T” với chúng tôi nào!!!

-> Summer Dream -> Ca khúc cuối cùng In our time

Yunho: Xin hãy cho 1 tràng pháo tay cảm ơn các staff và dancer^^ Tối rất vui và hạnh phúc vì sự có mặt của các bạn ngày hôm nay, cảm ơn các bạn.
Fan: cảm ơn.

Concert tại Sapporo Dome kết thúc khi mọi người cùng hô “WE ARE T!”

Credits: Yunhosan + Yunho_Uknow
Compiled + Vtrans + Shared by vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

