[NEWS] 130509 JYJ Kim Junsu tiết lộ OST của bộ phim ′Heaven′s Will′


Giọng ca của JYJ Kim Junsu đã giúp tập gần đây của “Heaven′s Will” lên sóng ngày 8 tháng 5 nâng cao sự mong đợi cho phần OST.

Vào ngày 9 tháng 5, một đại diện từ phía công ty C-JeS Entertainment đã nói với enews rằng, “Kim Junsu tham gia thu âm cho OST của ‘Heaven′s Will’. Ca khúc sẽ được phát hành trên các BXH online vào ngày 15 tháng này. Ban đầu có ý định tiết lộ ca khúc trong tập thứ 7 của bộ phim, nhưng nó đã được lên sóng sớm hơn vì Won (Lee Dong Wook) và Da In (Song Ji Hyo) đã lún sâu vào dòng tình cảm của chính mình.”

Ngay sau khi được phát sóng qua bộ phim, từ khóa liên quan đến bài hát đã trở thành chủ đề nóng được tìm kiếm qua các cổng thông tin khác nhau.

Người đại diện nói thêm, “Cậu ấy đã bày tỏ cảm xúc sâu kín của mình để kể lại câu chuyện tình buồn đầy cảm động. Chúng tôi tin ca khúc này sẽ giúp khán giả đắm chìm hơn vào câu chuyện của các nhân vật chính và rơi nước mắt vì họ, vì vậy chúng tôi hy vọng nó sẽ giúp được nhiều trong vấn đề truyền tải cảm xúc của bộ phim. Chúng tôi đặc biệt mong đợi rất nhiều từ bộ phim này vì bộ phim đã được xếp lên top BXH những bộ phim có rating cao.”

Kim Junsu nói về bộ phim, “Tôi đã xem “Heaven′s Will” như một người hâm mộ. Tôi hy vọng khán giả có thể hiểu thấu nỗi đau của nhân vật. Tôi sẽ cố gắng thể hiện lời ca khúc buồn này qua giọng ca của mình.”

Photo credit: C-JeS Entertainment
Source: Enewsworld
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

