[Trans] 130520 TVXQ “đổ bộ” sang Malaysia cho World Tour concert của mình


TVXQ tiếp tục tổ chức thành công concert world tour của mình tại Malaysia.

Tối ngày 18 tháng 5 (theo giờ địa phương), TVXQ đã biểu diễn tại Kuala Lumpur dưới tên gọi TVXQ! Live World Tour ′Catch Me′. Concert sẽ tiếp tục đưa nhóm đến với Hồng Kông và Trung Quốc.

Concert mở màn với Rising Sun. Sau đó bộ đôi tiếp tục trình diễn Catch Me, Humanoids, Why, Mirotic và các ca khúc khác trong album mới của mình. Tổng cộng 26 ca khúc đã được biểu diễn, đem lại những màn biểu diễn lôi cuốn của nhóm cũng như hiệu ứng sân khấu tuyệt vời.

Khán giả vẫy light sticks đỏ ngọc trai suốt buổi biểu diễn, và đột ngột làm project “biển tím” bằng light sticks màu tím trong phần trình diễn Purple Line của bộ đôi TVXQ.

Các fan đã cho thấy sự cuồng nhiệt của mình dành cho nhóm khi nhóm bắt đầu đặt chân đến đất nước này, một lượng đông đảo các fan đã đến đón bộ đôi này tại sân bay Malaysia vào ngày 17 tháng 5. Các phóng viên bản địa cũng đua nhau đến ghi hình cho buổi họp báo trước concert.

TVXQ sẽ tiếp tục tour diễn tại Nhật Bản của mình TVXQ Live Tour 2013 ~Time~.

Photo credit: SM Entertainment
Credits: enewsworld
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

