[Trans] 130520 TVXQ gửi lời chào trong buổi họp báo trước lúc bắt đầu concert tại Malaysia


Huyền thoại Kpop, TVXQ cuối cùng cũng đã gặp lại các fan Malaysia của họ sau lần gặp gỡ gần đây nhất vào năm 2006.

Bộ đôi này đã đến Malaysia vào ngày 17 tháng 5 để tổ chức TVXQ! LIVE TOUR CATCH ME IN MALAYSIA của họ và được chào đón bởi hàng trăm fan, những người đã chờ đợi vô cùng háo hức cho sự xuất hiện của họ.

Buổi họp báo đã được tổ chức vào ngày hôm sau tại khách sạn Saujana, khoảng 2 tiếng đồng hồ trước khi concert bắt đầu. Hơn một trăm phóng viên từ khắp nơi trên thế giới tham dự họp báo.

Trong buổi họp báo, bộ đôi này đã gửi lời cháo đến cánh truyền thông bằng tiếng Hàn và tiếng Malay. “Mọi người đã phải chờ đợi chúng tôi và chúng tôi cũng phải chờ đợi sự kiện lần này khá lâu rồi”, Yunho nói. Họ xin lỗi các fan của họ vì đã phải đợi chờ họ 6 năm và hy vọng concert lần này sẽ để lại nhiều kỉ niệm đẹp.

MC: Các cậu thường làm gì lúc rảnh rỗi?
Yunho : Chính xác thì chúng tôi hiện nay đang phải thực hiện các tour diễn vì thế nên tôi không có nhiều thời gian rảnh nhưng nếu có thì tôi sẽ chơi bowling. Và đặc biệt bây giờ là mùa hè nên tôi muốn thử lặn biển.

MC: Changmin, cậu cảm thấy thế nào khi bắt đầu tham gia làm MC show truyền hình tạp kỹ?
Changmin: Đã được 10 năm kể từ khi tôi tham gia vào ngành giải trí và tôi đã gặp được những người anh em tốt bụng cùng hài hước vì thế tôi muốn chia sẻ và nhân rộng niềm vui cho mọi người thông qua chương trình tạp kỹ.
MC: Tôi chắc chắn mọi người đều yêu chương trình đó.
Yunho: Nó thực sự rất hài hước!
Changmin: Cảm ơn ~

MC: Yunho, phong cách thời trang sân bay của cậu luôn thu hút rất nhiều sự chú ý. Cậu có thường theo xu hướng thời trang và mặc những gì cậu thích vào ngày thường không?
Yunho: Thực sự tôi không nghĩ mình có phong cách thời trang sân bay; tôi chỉ đơn giản mặc chúng và thực sự cảm ơn mọi người khi nghĩ trông nó đẹp. Tôi chỉ quan tâm đến dép của mình và nếu có cơ hội, tôi muốn khoe mọi người dép của tôi.

Credits: gokpop
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

