[NEWS] 130520 TVXQ Yunho nói về kế hoạchkết hôn? ‘Khi tôi sẵn sàng’


6

TVXQ Yunho tiết lộ về kế hoạch kết hôn của anh ấy.

Gần đây Yunho đã làm người mẫu cho bộ ảnh của tạp chí phong cách ngôi sao  ‘HIGH CUT’ và có 1 buổi phỏng vấn cùng họ. Khi được hỏi “Bạn đã hoàn tất việc gì nếu có 1 cuộc sống bình thường?’, Yunho trả lời”Tôi nghĩ là bây giờ tôi đã kết hôn rồi.”

Anh ấy tiếp tục, “Tôi luôn mong muốn kết hôn ở cùng độ tuổi của cha mẹ tôi ngày xưa nhưng tôi đã qua tuổi đó rồi. Trở lại với thực tế, tôi nghĩ là chưa phải lúc. Tôi sẽ kết hôn khi tôi sẵn sàng và tự tin rằng mình có thể chăm sóc cho một ai đó.”

Ấn phẩm ‘HIGH CUT’ số 102 được phát hành vào 16/05.

Photo Credit: HIGH CUT

Credit: kpopstarz

V-trans: B @DBSKinfo

Leave a Reply

