[INFO] 130528 Jung Da Bin chọn PARK YOOCHUN là người em thích nhất tại họp báo cho bộ phim “UGLY ALERT”


Vào ngày 28 tháng 5, tại buổi họp báo cho bộ phim “Ugly Alert”, khi được hỏi về mẫu người lí tưởng của mình, nữ diễn viên nhí 13 tuổi Jung Da Bin đã nói rằng đó là Lee Sang Yoon. Em ngượng ngùng nói thêm “Em không thực sự thích các ngôi sao thần tượng, nhưng em rất thích Park Yoochun”.

T/N: Jung Da Bin đã từng đóng vai Miri (hồi còn nhỏ) trong phim Miss Ripley với Yoochun năm 2011. Khi đó em 11 tuổi. Sau khi chụp ảnh cùng Park Yoochun, em đã đăng ảnh chụp lên trang cá nhân “Trước đây, tôi thấy những gì anh ấy đem lại là một vẻ ngoài rất “cool”. Còn giờ đây, tôi đã có được một bức hình chung cùng anh ấy. Park Yoochun oppa vô cùng tốt bụng, dù anh đã kết thúc công việc của mình sớm hơn tôi những 1 tiếng đồng hồ liền nhưng anh ấy vẫn chờ đến khi tôi kết thúc cảnh quay, và thậm chí còn chụp ảnh cùng tôi nữa này. Tôi là một cô gái nhưng khi nhìn khuôn mặt anh ấy, tôi lại có cảm giác anh ấy vô cùng đẹp. Một oppa có vẻ ngoài rất “cool” và vô cùng tốt tính, cảm ơn anh nhé.”

Trở lại hồi em mới lên 4, khi được hỏi về người em yêu thích nhất, em liền nói “100 năm sau, em sẽ kết hôn với Micky Yoochun. Em gần như muốn ngất mỗi khi ngắm ảnh anh ấy.”

Credit: Dongbangdata + Uploader + Nate
Shared by: 6002Sky
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

