[TRANS] 130529 Max Changmin rơi nước mắt khi anh nói, “Tôi cảm thấy mình chẳng làm được gì ngoài trở thành gánh nặng của người khác”


TVXQ Max Changmin rơi nước mắt vì anh cảm thấy mình chẳng làm được gì ngoài trở thành gánh nặng của người khác trong ‘Our Neighborhood’s Master of Variety and Sports’.

Trong tập phát sóng ngày 28 tháng 5 vừa qua của show truyền hình ‘Our Neighborhood’s Master of Variety and Sports’ đài KBS 2TV, chàng ca sĩ này đã nói rằng, “Kỹ thuật kém cỏi của tôi chẳng thể giúp gì cho các thành viên khác, và đáng lẽ họ có thể luyện tập nhiều hơn thay vì dành thời gian giúp tôi. Vì thế tôi cảm thấy mình chẳng làm được gì ngoài trở thành gánh nặng của người khác.” Anh đã rơi nước mắt sau khi đội của anh thua các thành viên đội Deagu Wolsung-dong United trong trận đấu bowling.

Vào hôm đó, ‘Our Neighborhood’s Master of Variety and Sports’ đã thua 4 trận liên tiếp trong ‘best out of 7 match’ và không thể chiến thắng. Đó là một trò chơi khiến họ cảm thấy thất vọng vì họ đã cố gắng nhất có thể.

7 thành viên đã không thể rời khỏi địa điểm thi đấu sau khi thua và bắt đầu chia sẻ cảm xúc về trận đấu. Nói đến Jo Dal Hwan, hy vọng cuối cùng của đội nhưng vẫn không tránh khỏi thất bại, Lee Byung Jin bày tỏ, “Tôi biết cậu cảm thấy ra sao [khi cậu chơi] và những gì cậu đã nghĩ vì vậy…” và anh đã không thể tiếp tục vì nước mắt bắt đầu rơi. Bắt đầu là Lee Byung Jin, sau đó đế Lim Hyung Jun, Alex, Max Changmin và Lee Soo Geun cũng bắt đầu mở lời và rơi nước mắt.

Vì là thành viên ít tuổi nhất, Max Changmin đặc biệt cảm thấy tồi tệ, “Tôi cảm thấy mình chẳng làm được gì ngoài trở thành gánh nặng của người khác,” và các thành viên khác đã an ủi anh. Vì họ đã thấy được tất cả những gì anh làm, từ cổ vũ đến cầu nguyện cho đội đều nhiệt tình hơn bất cứ ai khác.

Source: [osen]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

 

 

Leave a Reply

