[Old Trans] Một bức thư từ Yoochun gửi cho 4 thành viên còn lại [một bức thư cũ]


[onlyuchun]Bonjour Paris 2 (01)

Những người anh em yêu quý của tớ, một năm kéo dài bao lâu nhỉ?
12 tháng, 365 hoặc 366 ngày, 8760 giờ, 525600 phút, 31536000 giây.
Tớ từng nghĩ 1 năm rất dài, nhưng nó cũng chỉ khoảng 31536000 giây thôi.
Nó cũng có nghĩa là thời gian chúng ta bên nhau bị giảm bớt 31536000 giây đấy.
Nhưng nếu suy nghĩ ở một góc độ khác, khi mặt trời mọc vào ngày mai thì cũng tức là chúng ta đã trải qua 1 năm tuần hoàn bên nhau rồi đấy nhỉ. Vì những năm tháng dần trôi qua thì những trải nghiệm của chúng ta sẽ được ghi sâu vào kí ức của tương lai.
Tớ vẫn là chính tớ, một kẻ ương ngạnh, điên khùng và vô cùng nhạy cảm. Và là chính tớ, người luôn yêu tất cả các cậu. Và cũng là chính tớ, người đã nhận ra rằng, các cậu chính là những người quan trọng nhất trong cuộc đời tớ.”

Credits: monbrielle
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

One thought on “[Old Trans] Một bức thư từ Yoochun gửi cho 4 thành viên còn lại [một bức thư cũ]

Leave a Reply

