[TRANS] 130529 – Lời nói đùa về bản thân của Max Changmin: “Tôi thường bảnh bao hơn thế…”


Max Changmin của TVXQ đã làm mọi người cười nghiêng ngả với lời nói đùa của mình.

Max Changmin xuất hiện ở buổi họp báo trong khuôn khổ chương trình của đài KBS2 “Our Neighborhood’s Master” lên sóng vào ngày 28.

Trong suốt tập này, dựa trên hình mẫu một buổi họp báo, những thành viên cố định đóng vai phóng viên, nhưng họ sử dụng điện thoại thay vì máy quay thông thường.

Trong cuộc đối thoại với đám đông, Max Changmin đã được nhận xét rằng: “Anh rất đẹp trai,” và anh đáp lại “Tôi thường bảnh bao hơn thế này.” Anh đã giải thích rằng: “Bây giờ mắt tôi đang bị sưng.”

Trong khi đó, khi Lee Soo Geun gặp một loạt các ánh đèn flash khi anh ấy đến, anh đã nói đùa rằng: “Các bạn không thể chụp hình tôi. Tôi đã có ảnh chân dung rồi.”

Trong lúc ấy, với 4 lần thất bại liên tiếp của đội hình nổi tiếng, thời gian này với đội ngũ Daegu Weolsung, họ buộc phải làm việc chăm chỉ cho trận đấu tiếp theo với đội tuyển Incheon Dongchun-dong.

Source: TVreport

Translated by: dongbangdata.net

Shared by: dongbangdata.net + DBSKinfo

Vtrans: D @ DBSKinfo

Leave a Reply

