[TRANS] 130605 Phỏng vấn Park Yoowan trong Hot Chili Paper (6/2013): “Anh Jaejoong rất hào phóng”


① Kiểu tóc này không phải là ý kiến của tôi nhưng tôi hoàn toàn thích nó. Hầu hết các phụ kiện là của tôi, và những thứ khác là mượn của anh Jaejoong.

② Anh Yoochun không thật sự thích những đồ phụ kiện này. Đó là lý do tại sao không thích anh ấy cho lắm… Đó chỉ là đùa thôi (cười lớn)

③ Tôi rất vui khi anh Jaejoong cho tôi mượn phụ kiện, nhưng anh ý nói rằng: “hãy gửi cho anh một bức ảnh khi em đeo chúng” (cười lớn). Tất nhiên, tôi đã gửi một bức ảnh ~ nhân tiện, em sẽ không trả ảnh đồ đã mượn đâu (cười lớn).

④ Khi tôi muốn mượn thứ gì đó và nói “Em thật sự thích thiết kế này”. Anh Jae đã nói rằng: “Anh sẽ cho em mượn.” Anh ấy thật hào phóng.

Image credit: SEI_JYJ via @6002sei
Translation (JP to KR) credit: ㅇㅇ on JYJ DC Gallery
Translated by: pvtse of JYJ3

Vtrans: D @ DBSKinfo

Leave a Reply

