[Interview] 130610 Phỏng vấn trên tạp chí FRaU


Yunho và Changmin đã trả lời phỏng vấn về single mới, OCEAN, một bài hát dance với tiết tấu sôi động. Bài hát kèm theo là “Wedding Dress” – là nhạc nền cho bộ phim phát sóng trên BEE TV “The Best Proposal” (Tạm dịch là Lời cầu hôn lãng mạn nhất) đã làm cho buổi phỏng vấn của FRaU trở nên hoàn hảo.

_Yunho: ” Tohoshinki có nhiều bài hát về mùa hè nhưng tôi nghĩ rằng OCEAN là một bài hát có thể làm cho mùa hè sôi động và tươi vui hơn. Tôi nghĩ rằng bài hát rất đặc sắc và có giai điệu hợp với độ tuổi của chúng tôi.”

_Changmin: “Nếu như những ca khúc về mùa hè trước đây của chúng tôi như một cơn gió nhẹ thì bài hát này có giai điệu giống như là “Hãy cùng khuấy động mùa hè nóng bỏng!”. Hình ảnh về một bữa tiệc đêm trên bãi biển cũng là điều khác biệt so với các bài hát trước đây.”

Album TIME, phát hành vào mùa xuân này, cũng lọt vào top dẫn đầu ở nhiều bảng xếp hạng, và nó đang biến giấc mơ của họ từ khi ra mắt thành sự thật, 5 Dome tour. Với tư cách cá nhân, họ tham gia các bộ phim và drama và nhận được sự đánh giá cao trong vai trò diễn viên.

Hôn nhân có thiết thực với 2 người đàn ông trưởng thành này không?

Khi chúng tôi nói: “Có rất nhiều phụ nữ muốn kết hôn với 2 người đấy”, Yunho đã hỏi lại là: “Chúng tôi sao?”. Trong khi Changmin nhẹ nhàng nói: “Anh đánh giá cao chúng tôi rồi,” và cười một cách xấu hổ. Mọi người có thể thấy sự khác biệt trong phản ứng của họ.

_Yunho: “Những người bạn bằng tuổi tôi đang lên kế hoạch kết hôn. Tôi cảm thấy hôn nhân là cái gì đó rất đáng chúc mừng vì thế tôi nghĩ rằng mọi người cũng suy nghĩ rất kỹ. Nhưng điều đó cũng kèm theo trách nhiệm. Tôi nghĩ rằng bạn nên kết hôn khi bạn biết rằng người ấy được bạn che chở.”

_Changmin: “Tôi có rất nhiều thứ cần phải làm trước khi kết hôn … mặc dù đó không phải là điều gì đó cụ thể, tôi muốn làm việc và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ rằng hôn nhân là thứ mà mọi người đều nghĩ đến vào một ngày nào đó. Tôi cũng vậy nhưng có lẽ ngày đó vẫn hơi xa.”

Yunho 27 tuổi và Changmin 25 tuổi. Cả hai đều nghĩ hôn nhân là điều hạnh phúc.

_Yunho: “Tôi cảm thấy kết hôn sẽ làm bạn tốt hơn. Là một nghệ sĩ, chúng tôi có rất nhiều hoạt động ở nước ngoài vì thế tôi nghĩ rằng chuyện hẹn hò sẽ dễ dàng hơn khi chúng tôi đã kết hôn. Tôi muốn đi du lịch nhiều nơi. Đi dạo quanh hồ trong công viên. Vì Tohoshinki, chúng tôi sẽ quan tâm đến bạn bè và êkip nhiều hơn, nhưng khi bạn đã kết hôn, bạn cần phải quan tâm đến người vợ nhiều hơn thế.”

Changmin đồng ý với những lời Yunho nói.

Vậy bạn nghĩ rằng người phụ nữ như thế nào sẽ hợp với người kia?

_Changmin: “Tôi không nghĩ cô ấy làm hành chinh hay không là vấn đề chính, nhưng tôi nghĩ một người có thể hiểu được cảm giác của Yunho và đáng tin cậy sẽ là người phù hợp.”

_Yunho: “Nghe thật thú vị! Tôi sẽ cảm thấy bớt căng thẳng khi nói chuyện. Tôi rất vui khi có người phụ nữ nào đến nói chuyện hồ hởi với tôi. Tôi thích lắng nghe họ nói. Tôi thấy một người vui vẻ cũng sẽ phù hợp với Changmin. Changmin rất điềm tĩnh, vì thế tôi nghĩ người thích hợp với nó là người vui vẻ và có thể phá vỡ sự im lặng của nó. Với tôi, điều quan trọng là sự trân trọng lẫn nhau mặc dù 2 người đều có sự khác biệt.”

Hai người có thể chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình không?

_Yunho: “Gần đây chúng tôi đã già hơn nhiều (cười lớn), vì thế có một số thứ đã thay đổi mặc dù về căn bản là vẫn như cũ. Tôi thích một người thoải mái, luôn ở bên cạnh tôi. Một điều nữa là, người đó có thể chia sẻ niềm vui hay sự buồn phiền với mọi người.”

_Changmin: “Với tôi, đó là người biết giải tỏa căng thẳng của bản thân. Khi chúng tôi đã kết hôn, tôi chắc rằng một ngày nào đó chúng tôi sẽ có xích mích – khi điều đó xảy ra, tôi muốn chúng tôi cùng giải quyết như 2 người bạn. Tôi muốn kết hôn với người có thể thông cảm với nhau trên đường đời.”

Dù là thông cảm hay trân trọng lẫn nhau … thì họ đều cần một người có thể kết nối cảm xúc với họ.

Bạn nghĩ mình nên cầu hôn hay chuẩn bị hôn lễ như thế nào?

_Changmin: “Chúng tôi có rất nhiều hoạt động trong và ngoài nước vì thế chúng tôi không thể luôn ở bên cạnh vợ của mình được. Tôi đang nghĩ đến lúc đó, tôi sẽ mời cô ấy lên sân khấu sau buổi diễn và hát ca khúc dành riêng cho cô ấy như là lời cầu hôn.”

_Yunho: “Tôi thì muốn có 2 đám cưới. Đầu tiên tôi muốn chỉ có 2 người – có thể ở một nhà thờ hay trên một hòn đảo nào đó hòa mình với thiên nhiên, sau đó là chung vui với mọi người. Tôi muốn có thế giới riêng và sau đó là chia sẻ niềm vui với những người xung quanh.”

Mắt họ sáng lên khi họ nói về người bạn đời trong tương lai. Với cảm xúc dâng trào của người nghệ sĩ, họ đã chia sẻ với chúng ta những câu từ đẹp nhất.

_Changmin: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ trở nên hoàn toàn khác sau khi kết hôn. Chúng tôi có gia đình, phải có trách nhiệm hơn. Hôn nhân là một sự khởi đầu mới để có những trải nghiệm mới – như được sinh ra lần thứ 2 vậy.”

_Yunho: “Em nói đúng đấy. Với tôi, hôn nhân giống như “cầu vồng”. Mọi người nhìn thấy nhiều màu sắc cùng một lúc, ví dụ như tôi là một trong số nhưng người chọn thích màu đỏ. Nhưng tôi thấy hôn nhân là nơi mà bạn có thể nhìn htấy nhiều màu sắc khác mà bạn chưa biết. Có lẽ một màu nào đó sẽ thay đổi phụ thuộc vào người mà bạn muốn đồng hành. Khi các màu sắc đó kết hợp với nhau, chúng sẽ rất tuyệt khi tạo ra cầu vồng.”

Credits:
Translated by  yhcm0218@TVfXQfever, @yhcm0218 (twitter). Shared  by TVfXQfever

Vtrans: D @ DBSKinfo

Leave a Reply

