[News] 130618 Nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tổ chức thành công concert tour 5 Domes tại Nhật ‘hớp hồn hơn 700.000 khán giả’


781854509

TVXQ đã tổ chức thành công tour J5 Dome tại Nhật Bản, trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này.

Khởi đầu tại sân vận động Saitama Arena vào ngày 27 tháng 4, Sapporo Dome, Nagoya Dome, Fukuoka Yahoo Dome, Osaka Kyosera Dome và Tokyo Dome Live Tour là những điểm dừng chân tiếp đó cho Live tour “Tohoshinki LIVE TOUR 2013 ~TIME~” tại Nhật với tổng cộng 16 concert, TVXQ đã thu hút 700.000 khán giả (note: SMTOWNGLOBAL thông báo: thu hút tổng cộng 850.000 khán giả, TVXQ kết thúc thành công tour 5-Dome tại Nhật), chứng tỏ sự nổi tiếng bùng nổ của họ tại Nhật.

Với điểm dừng chân cuối cùng của Dome tour, TVXQ đã biểu diễn trong 3 ngày tại Tokyo Dome từ ngày 15 đến 17 tháng 6. Trong 3 giờ đồng hồ, TVXQ đã biểu diễn 28 ca khúc, mê hoặc các fan với những màn trình diễn hát live tuyệt đỉnh của mình cùng hiệu ứng sân khấu hoàn hảo.

Sau concert concert, Yunho phát biểu, “Chúng tôi có thể đạt được ước mơ tổ chức tour 5 Dome này là nhờ sự ủng hộ của tất cả các fan. Tôi hiện vẫn cảm giác như đây là một giấc mơ vậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức mình để làm nên những khởi đầu mới.” Changmin cũng nói thêm, “Chúng tôi không nghĩ rằng mình có thể thực hiện được tour 5 Dome như thế này vào 10 năm trước. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc vì giấc mơ của chúng tôi đã trở thành sự thật, và chúng tôi muốn chia sẻ điều quý báu này, khoảnh khắc như trong mơ này với các fan của chúng tôi.”

Sau tour 5 Dome, TVXQ sẽ kết thúc tour diễn của họ tại sân vận động Yokohama Nissan (75.000 người/đêm) vào ngày 17 và 18 tháng 8.

Source:  here
Translated by worldmaxified@TVfXQfever.
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

