[NEWS] 130620 Junsu nói về album mới và tình bạn của JYJ thông qua bộ ảnh mới cho Marie Claire


JYJ Junsu chắc chắn sẽ khiến bạn mong muốn biết nhiều hơn nữa về bộ ảnh solo của anh ấy chụp cho tạp chí Marie Claire.

Junsu nhìn thẳng vào ống kính với đôi mắt tinh anh, tạo ra sự thu hút mãnh liệt, và như đã hứa với các fan hâm mộ, JYJ sẽ là chủ đề chính trong buổi phỏng vấn này.

Junsu chia sẻ rằng: “Tôi tin rằng 10 năm qua là một khoảng thời gian cho tôi học tập được nhiều thứ, định hướng được mục đích của cuộc đời tôi khi ở độ tuổi 30 -40. Tôi muốn trở thành một ca sĩ với phong cách riêng của mình và thậm chí khi tôi già đi, tôi vẫn tiếp tục hoạt động trong ngành âm nhạc, điều mà các thế hệ trước mong muốn.”

“Ngay cả khi thời gian đang trôi, các thành viên JYJ sẽ luôn duy trì tình bạn tốt đẹp mà chúng tôi đã có.”

Anh cũng tiết lộ một chút thông tin về album sắp phát hành: “So với album đầu tiên, album thứ 2 của tôi gồm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và nó sẽ giống như một bữa tiệc mà ai cũng muốn tham dự trong những ngày hè nóng bỏng này.”

Anh kết thúc buổi phỏng vấn với lời chia sẻ sâu sắc: “Hơn cả việc tập trung vào sự phổ biến âm nhạc của tôi, tôi nghĩ rằng tôi nên dành nhiều thời gian cho JYJ, cho tình bạn hơn 4 -5 năm qua của chúng tôi. Khi tôi biểu diễn với tư cách là Junsu và XIA, thậm chí nếu có hy sinh nhiều thứ thì tôi vẫn muốn hát trên sân khấu với sự chân thành.”

Credit: allkpop

Vtrans: D @ DBSKinfo

One thought on “[NEWS] 130620 Junsu nói về album mới và tình bạn của JYJ thông qua bộ ảnh mới cho Marie Claire

Leave a comment