[TRANS] 130702 U-Know Yunho được chọn là đại sứ danh dự cho ‘The Gwangju Design Biennale’


Ngôi sao Hallyu U-Know Yunho (27 tuổi) của tỉnh Gwangju đã được chọn là đại sứ danh dự cho ‘the 2013 Gwangju Design Biennale’.

Phía bên Gwangju Biennale Foundation thông báo rằng họ đã chọn thành viên nhóm nhạc nổi tiếng của Hallyu – TVXQ U-Know Yunho (Jung Yunho) là đại sứ danh dự cho 2013 Gwangju Design Biennale.

Ban tổ chức nói họ chọn U-Know Yunho làm đại sứ danh dự vì hình ảnh của anh ấy giống như tâm điểm của nền văn hóa nhạc pop Hallyu, vô cùng phù hợp với hình ảnh của ‘the Gwangju Design Biennale’.

Cùng BoA hát ca khúc chủ đề và U-Know Yunho đóng vai trò làm đại sứ danh dự, Gwangju Design Biennale của năm nay sẽ dễ dàng để lại ấn tượng với các du khách.

Bộ sưu tập biennale năm nay sẽ được chuẩn bị thêm góc đặc biệt ‘My Favorite Gwangju’, được thiết kế bởi chính U-Know Yunho qua những hồi ức của anh về quê hương Gwangju. Sự tham gia của U-Know Yunho có nghĩa là anh sẽ làm việc với chủ đề ‘Bất kì ai cũng có thể là một nhà thiết kế’ của biennale và điều này được tạo nên để kết nối nhà thiết kế với công chúng.

Ngoài ra, chủ đề chính của ‘2013 Gwangju Design Biennale’ là ‘Whatchamacallit, Thingamajig’ sẽ được tổ chức trong 59 ngày từ ngày 6 tháng 9 đến mùng 3 tháng 11 tại triển lãm Gwangju Biennale.

Source: [heraldcorp]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a comment