[Trans] 130707 Concert đầu tiên tại Mỹ của TVXQ kết thúc thành công ‘Biển đỏ ngập tràn tại LA’


Với concert world tour đang diễn ra, TVXQ đã quyến rũ các fan tại Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia và giờ là tại Los Angeles của Mỹ.

TVXQ đã tổ chức concert ‘TVXQ! LIVE WORLD TOUR – CATCH ME in LOS ANGELES’ vào ngày mùng 5 vừa rồi lúc 8pm ( theo giờ bên LA) tại nhà hát Nokia của LA, Mỹ. Khoảng 7.000 fan đã tập trung tại địa điểm tổ chức concert để tham dự concert đầu tiên tại Mỹ của TVXQ, tạo nên một cảnh tượng rất đáng chủ ý với biển đỏ ngập tràn.

Tại nhà hát Nokia, nơi các ca sĩ nổi tiếng như Justin Bieber, Lady Gaga, Ne-yo và Enrique Iglesias từng biểu diễn, TVXQ đã biểu diễn tổng cộng 25 ca khúc trong concert. Những màn trình diễn của họ là những ca khúc hít như ‘Catch Me’, ‘Rising Sun’, ‘Why? Keep Your Head Down’, ‘Mirotic’ và ‘Before U Go’, cùng với đó là những màn solo của U-Know Yunho và Max Changmin với ‘Honey Funny Bunny’ và ca khúc ‘Whenever Wherever Whatever’ của ca sĩ R&B người Mỹ Maxwell.

Sau phần mở màn, Max Changmin đã đem lại bầu không khí phấn khích hơn cho tất cả mọi người khi anh nói “Chúng tôi đã chuẩn bị một màn biểu diễn tuyệt vời cho tối nay để đền đáp sự chờ đợi suốt 10 năm của các fan tại Mỹ đã trải qua để được thấy chúng tôi biểu diễn.”

Vì 5 tháng 7 là ngày ngay sau ngày Độc lập Mỹ (4 tháng 7 là ngày Quốc khánh), các fan từ các thành phố khác nhau của Mỹ như New York, San Francisco và San Diego, cũng như các fan từ Mexico và Canada đã tập trung tại LA, chứng minh sự nổi tiếng của TVXQ trên toàn thế giới.

Sau khi concert kết thúc, U-Know Yunho phát biểu, “Chúng tôi rất bất ngờ khi thấy các khán giả ở độ tuổi 50 và 60 đến ủng hộ. Chúng tôi một lần nữa cũng vô cùng bất ngờ bởi sự phản hồi tuyệt vời mà chúng tôi nhận được từ các fan của chúng tôi,” và “Tối nay là concert đầu tiên ftại Mỹ và đây là ngày vô cùng đặc biệt của cả TVXQ và các fan của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên màn trình diễn ngày hôm nay.”

Mặt khác, TVXQ sẽ gặp các fan quốc tế của họ tại Teatro Caupolican, Santiago, Chile vào ngày mùng 7, và Mercedes-Benz Arena, Thượng Hải vào ngày 20 tới đây.

Source: [enews24]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

