[TRANS] 130709 Đại diện của Kim Junsu bác bỏ lời nói của Loen, “Các người nói rằng chúng ta vẫn chỉ đang trong quá trình thảo luận?”


Về hành động bãi bỏ quảng bá của Loen cho album mới nhất của Kim Junsu đã trở thành một cuộc tranh cãi.

Qua lá thư thông báo chính thức vào ngày 9 tháng 7, C-JeS Entertainment nói, “Vào ngày 8 tháng 7, 6 ngày nữa là đến ngày phát hành album solo thứ 2 của XIA (Junsu), chúng tôi đã nhận được thông báo đơn phương từ nhà phân phối Loen Entertainment.”

Theo C-JeS, Loen đã hủy bỏ tất cả các thỏa thuận bằng lời nói được thực hiện suốt 2 tháng qua, và đơn phương thông báo cho công ty rằng họ vẫn sẽ phân phối album online và offline, nhưng sẽ hủy bỏ tất cả các hoạt động quảng bá khác. Điểm mấu chốt trong cuộc tranh cãi là việc phát sóng showcase của chàng ca sĩ XIA, được dành cho các khách hàng của Melon, trên MelonTV. Loen được cho là đã thông báo với C-JeS rằng sự kiện này sẽ được phát sóng trực tiếp trên LoenTV, nhưng sẽ không được phát hành trên Melon.

Với Newsen, Loen đã nói rõ rằng, “Về showcase của Kim Junsu, C-JeS và Loen vẫn chưa hoàn thành thỏa thuận và kí hợp đồng. Vấn đề này đã bị phát sinh trong giai đoạn cuối của cuộc thảo luận giữa 2 bên.”

Họ tiếp tục phát biểu, “Nhiều tình huống và yêu cầu đã được đưa ra giữa hai bên trong quá trình thảo luận của hợp đồng. C-JeS đăng lá thư thông báo đó của họ trong lúc 2 bên còn đang trong quá trình thảo luận, và tuyên bố của họ rằng Loen đơn phương bãi bỏ các chiến lược quảng bá là hoàn toàn sai. Quyết định cuối cùng về hợp đồng thậm chí còn chưa được nêu ra.”

Về điều này, một đại diện của C-JeS Entertainment đã bác bỏ, “Sau khi nhận được thông báo bất ngờ trên vào ngày 8, 6 ngày trước khi diễn ra showcase, chúng tôi đã gửi cho Loen một tuyên bố chính thức phác thảo lập trường của chúng tôi. Chúng tôi đã nói rõ ràng rằng chúng tôi sẽ phát hành một lá thư kiến nghị cho công chúng biết nếu Loen không cho chúng tôi câu trả lời. Tuy nhiên, cái chúng tôi nhận được chỉ là sự im lặng. Đại diện của Loen luôn nói rằng chúng tôi vẫn đang trong quá trình thảo luận và chưa kí hợp đồng, nhưng họ đã nhận đặt album và bắt đầu nhận được phản hồi cho sự kiện showcase của họ. Nếu chúng tôi không quyết định ngay, chẳng lẽ lại phải chờ đến lúc họ làm hết những điều này?”

Liên quan đến việc tranh cãi của showcase, Loen nói, “Nếu chúng tôi thực sự vô hiệu hóa việc quảng bá như Cjes tuyên bố thì những thông tin về showcase của Junsu và các trang sự kiện liên quan đến nó cũng phải được gỡ xuống khỏi trang chủ của Melon, nhưng cư dân mạng cũng thấy đấy, trang này vẫn mở và hoạt động. Danh sách những người được chọn tham dự showcase sẽ được tiết lộ vào thứ 5 (11 tháng 7) như kế hoạch.”

Tuy nhiên, đại diện của Kim Junsu nói, “Kim Junsu có một kế hoạch trọn gói cho lịch trình, bao gồm cả việc ra nước ngoài để quay CF, cũng như một concert ở Thái Lan. Tuy nhiên, lý do tại sao chúng tôi quyết định tổ chức showcase này là để giới thiệu âm nhạc của Kim Junsu với công chúng. Chúng tôi đã chuẩn bị showcase miễn phí này vì chúng tôi muốn cho công chúng xem màn trình diễn ấn tượng của Kim Junsutrên MelonTV vì những hoạt động phát sóng khá khó khăn đối với chúng tôi.”

Họ cũng nói thêm, “Đây là showcase mà công ty chúng tôi được trả tiền, nhưng nếu nó không được lên sóng trên MelonTV, thì chẳng có lý do gì để showcase chỉ mở cho các khách hàng của Melon. Chúng tôi đã yêu cầu câu trả lời từ phía Loen trong tối nay ( mùng 9/7). Nếu vấn đề này không được giải quyết thì công ty chúng tôi sẽ chủ động mời các fan của mình, và nó sẽ chỉ thích hợp khi sự kiện khách hàng của Melon bị hủy.” (nghĩa là họ sẽ hủy sự kiện dành cho khách hàng của Melon)

Source: [newsen]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

2 thoughts on “[TRANS] 130709 Đại diện của Kim Junsu bác bỏ lời nói của Loen, “Các người nói rằng chúng ta vẫn chỉ đang trong quá trình thảo luận?”

  1. Thật là đau đầu mà. Lúc đầu tar k biết cái vụ này nên đã rất ngạc nhiên tại sao mv của thằng Su lại được quảng bá trên Loen
    thứ 2 là… các nàng ơi có chỗ sai chính tả. ý lộn, và là oánh vietkey bị thừa chữ nên thành sai

Leave a Reply

