[TRANS] 130709 CJeS: ‘LOEN Entertainment hống hách bỏ rơi Kim Junsu. Không làm theo thỏa thuận’ + thông báo chính thức từ CJeS


CJeS Entertainment khẳng định rằng LOEN Entertainment đang vi phạm hành vi độc tài bất công và phát hành một lá thư giải thích.

Vào ngày 9 tháng 7, CJeS Entertainment đã thông cáo với báo chí rằng: “Chỉ còn 6 ngày là đến ngày phát hành full album thứ 2 của XIA (Junsu), chúng tôi lại nhận được thông báo đơn phương từ nhà phân phối, LOEN Entertainment, vào chiều ngày 8 tháng 7.”

CJeS Entertainment phát biểu, “Theo quyết định của ban điều hành LOEN, Hợp đồng bằng lời nói đã được tiến hành trong 2 tháng qua sẽ bị bãi bỏ.” LOEN Entertainment khẳng định, “Chúng tôi sẽ tiến hành phân phối online và offline cho XIA (Junsu)nhưng chúng tôi sẽ không làm bất kì hoạt động quảng bá nào ngoài việc phân phối.” LOEN tiếp tục thông báo, “Đây là quyết định của ban điều hành nội bô vì thế chúng tôi muốn các bạn thông cảm. Với XIA showcase cho các khách hàng của MelOn, live stream sẽ không được cung cấp trên LOENTV và MelOn.”

Về các hành động của LOEN, CJeS nhận định, “Chúng tôi không thể ký kết các hợp đồng khác với các điều khoản thuận lợi hơn. Họ đã dồn ép chúng tôi Và sử dụng thế lực của họ để bức chúng tôi.”

CJeS tiếp tục, “Chúng tôi có thể nói rõ ràng rằng chúng tôi đã phải liên tục đối mặt với các thế lực vô hình từ bên ngoài hướng vào JYJ và sẽ không ký kết bất kỳ hợp đồng nào với nhà phân phối độc đoán đó nữa.

CJES tiết lộ quan điểm của họ, “Như đã nói ở trên rằng họ đã độc đoán cố sử dụng vị trí thuận lợi của họ như một nhà phân phối và đơn phương bãi bỏ hợp đồng. Chúng tôi sẽ nộp đơn khiếu nại dân sự đối với LOEN với Ủy ban thương mại công bằng, chống tham nhũng & Ủy ban dân quyền. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể trong khả năng của mình để đòi lại công lý.”

CJES cũng nhấn mạnh, “Nếu LOEN không thực hiện lời hứa sẽ có một live stream showcase trên MelOnTV vào hôm nay, và sau đó showcase không được mở cho các khách hàng của MelOn thì showcase sẽ được quản lý bởi CJeS. Chúng tôi dự định sẽ nhận order và phát sóng một live stream trên kênh chính thức CJeS channel. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi của chúng tôi đến các fan vì thông tin đáng tiếc này, và hứa sẽ cố hết sức mình để tạo điều kiện cho showcase được mở và việc phân phối không gặp trở ngại.”

Dưới đây là thông báo chính thức của CJeS Entertainment:

Link

Source: Newsen via Nate
Translated by: Ruby(@rubypurple_fan) of JYJ3 and @ohmyjunsu
Shared by: JYJ3 + DBSKinf0
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

