[TRANS] 130710 Cjes thông báo: Tranh chấp về thỏa thuận hợp đồng với LOEN Entertainment đã được giải quyết ổn thỏa


Xin chào.
Đây là đại diện bên Cjes – Baek Changju.
Tranh chấp trong việc thỏa thuận hợp đồng với LOEN Entertainment đã được giải quyết ổn thỏa. Tối qua, giám đốc điều hành bên LOEN đã gặp gỡ trao đổi với đại diện của chúng tôi. Vì thế chúng tôi đã nhận được câu trả lời chính thức rằng họ sẽ tiếp tục nhận tất cả các hoạt động quảng bá cũng như phân phối online và offline cho album thứ 2 của XIA (Junsu).

Trong khi đó, nhiều fan hy vọng rằng XIA (Junsu) showcase sẽ được phát sóng quốc tế trực tiếp trên MelonTV do vậy LOEN sẽ giữ lời hứa với khách hàng của họ. Vì hoạt động quảng bá cho album thứ 2 của XIA Junsu vẫn được diễn ra bình thường nên chúng tôi có khả năng sẽ cho mọi người , những ai yêu âm nhạc được chiêm ngưỡng một sân khấu tuyệt đẹp.

Ban quản lý và đội ngũ kế hoạch truyền thông muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành của chúng tôi đến các bạn vì đã dành rất nhiều sự ủng hộ của các bạn đối với mỗi vấn đề chúng tôi gặp phải.

Chúng tôi sẽ đền đáp cho các bạn bằng chuỗi các hoạt động sắp tới như việc phát hành album thứ 2 của XIA Junsu và tổ chức Asia tour.

Source: Cjes HP
Translated by: @rubypurple_fan
Vtrans: vjt94@dbskinfo

Leave a Reply

