[TRANS] 130709 Max Changmin, “Tôi thu hút sự chú ý của SM bởi tôi trông quá đẹp khi chơi cầu lông”


Max Changmin đã tiết lộ làm thế nào anh gia nhập được SM.

Trong ‘Our Neighborhood’s Master of Variety and Sports’ của đài KBS 2TV, tập phát sóng ngày 9 tháng 7, nhiệm vụ chơi cầu lông đầu tiên của đội những người nổi tiếng đã bắt đầu.

Được biết rằng Max Changmin đã lọt vào mắt xanh của đại diện bên SM khi đang chơi cầu lông với bạn trung học của mình.

Nhờ đó, anh đã có thể debut dưới tư cách thành viên của TVXQ. Nghe xong câu chuyện, Kang Ho Dong đã bày tỏ sự mong đợi vào kỹ năng đánh cầu của Max Changmin, “Nếu cậu được chọn khi đang chơi cầu lông thì hẳn cậu phải ở cấp độ đội tuyển quốc gia nhỉ.”

Tuy nhiên, Max Changmin lại nói “Em chỉ được chọn vì em trông quá đẹp khi tay cầm một chiếc vợt cầu lông thôi.” Anh đã khiến tất cả bật cười khi nhấn mạnh vẻ đẹp trai của mình.

Trong khí đó, Kang Ho Dong cũng chọc cười Max Changmin khi bảo rằng, “Cậu bị sút cân. Có phải vì đã khóc quá nhiều không đấy?” Chuyện này là vì Max Changmin đã chảy dài nước mắt khi thua trận đấu bowling vào tuần trước. Max Changmin đáp lại, “Do em không được ăn uống đầy đủ đấy chứ.”

Source: [newsen]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

 

 

One thought on “[TRANS] 130709 Max Changmin, “Tôi thu hút sự chú ý của SM bởi tôi trông quá đẹp khi chơi cầu lông”

Leave a Reply

