[TRANS] 130709 Sức ảnh hưởng của TVXQ? Một tạp chí hàng tháng của Nhật lần đầu tiên trong 30 năm đã tái bản số báo ra tháng 8


.Độ nổi tiếng của TVXQ vẫn ngày một tăng lên.
.
Tạp chí âm nhạc hàng tháng ‘PATi PATi’, với TVXQ sẽ xuất hiện trên trang bìa của số báo ra tháng 8 đã quyết định tái bản số báo này do sự bùng nổ của cơn lũ các đơn đặt hàng cho tạp chí.

TVXQ đã trở thành người mẫu cho ảnh bìa số báo tháng 8 của tạp chí‘PATi PATi’ và đồng thời cũng trả lời phỏng vấn cho tạp chí. Bài phỏng vấn là những câu chuyện phía hậu trường của MV‘OCEAN’, single mới nhất của TVXQ.

Sự thật thì MV có quay cảnh các cô gái xinh đẹp với bộ đồ bikini, Max Changmin ngượng ngùng nói, “Các fan của chúng tôi có lẽ rất ghen tị vì điều này, nhưng tôi thực thích bikini.” Nói về cảnh quay tiệc trong vườn, U-Know Yunho nói, “Nếu tôi uống rượu, mặt tôi sẽ rất đỏ, gây trở ngại cho quá trình quay, vì thế tôi đã không uống.” Bài phỏng vấn tinh nghịch ấy cũng bao gồm cả thông tin về phần biểu diễn ở Tokyo Dome của họ vào ngày 17 tháng 6, một phần của tour 5 Dome.

‘M-on Entertainment’, công ty phân phối của ‘PATi PATi’tiết lộ, “Chúng tôi đã bị choáng ngợp bởi các đơn đặt hàng trực tuyến từ lúc bắt đầu nhận đặt hàng đợt đầu, vì thế chúng tôi quyết định tái bản số báo này.” Đây là lần đầu tiên‘PATi PATi’ quyết định tái bản kể từ ngày thành lập tạp chí vào năm 1984, và nó là quyết định vô cùng hiếm gặp đã được thực hiện ngay sau ngày đầu tiên phát hành.

Source: [union press]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

