[TRANS] 130719 TVXQ tiết lộ bức ảnh diễn tập concert tại Thượng Hải… Đỉnh cao cho những gì sắp đến


Một bức ảnh của TVXQ (U-Know Yunho, Max Changmin) tập luyện cho concert tại Thượng Hải của họ đã được tiết lộ.

Vào ngày 19, công ty quản lý của TVXQ đã đăng tải bức ảnh TVXQ đang luyện tập cho concert sắp tới diễn ra vào ngày 20 tháng này trên tài khoản weibo chính thức của SM Town (twitter của Trung Quốc).

2 thành viên của TVXQ đang hát trên sân khấu trông giống một chiếc bánh 2 tầng. Phía dưới, các dancer của họ cũng đang luyện tập chăm chỉ. Dù tất cả các chỗ ngồi đều trống vì đây chỉ là buổi diễn tập song TVXQ và dancer của họ vẫn nỗ lực hết mình dưới ánh đèn sân khấu.

Khi hình ảnh được tiết lộ, Các fan Trung Quốc đã không kìm nổi sự phấn khích của mình đối với concert. Các fan mong ngóng concert đã để lại những lời bình như, “Good luck!”, “Tôi không chờ được đến concert ngày mai mất,” và “Tôi đột nhiên vô cùng phấn khích. Tôi không ngồi yên nổi ý.”

Sau khi biểu diễn tại LA, Mỹ và Santiago, Chile cho World tour của mình, TVXQ sẽ tổ chức concert ‘TVXQ! LIVE WORLD TOUR ‘CATCH ME’ in SHANGHAI’ tại Mercedes-Benz Arena tại Thượng Hải vào ngày 20.

Source:  [tv report]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

 

 

Leave a Reply

