[TRANS] 130721 “Junsu! Junsu!” 3.000 fan thét gọi tên anh xuyên suốt Arena concert tại Bangkok


201307220909332410_1

JYJ Kim Junsu đã tổ chức tour diễn châu Á ‘Incredible’ tại Bangkok, Thái Lan.

“Junsu! Junsu! Junsu!”

Vào ngày 20, 3.000 fan đã tập trung tại Siam Paragon của Bangkok, Thái Lan đã hét vang 2 âm tiết lớn hết sức có thể ‘Junsu’.

Khi đèn tắt và âm điệu trong ‘Tarantallegra’ được phát lên, tiếng thét vang của họ chỉ tăng chứ không hề giảm, và chuyển nhanh dần ‘Hey! Hey!’ hòa cùng ca khúc.

Dù là ca khúc tiếng Hàn, không phải tiếng mẹ đẻ của họ song các fan vẫn nhiệt tình cổ vũ để chào mừng ngôi sao ấy đã đến với đất nước mình.

Đây là concert đầu tiên của JYJ Kim Junsu (26) tại Bangkok, Thái Lan cho tour diễn châu Á thứ 2 của anh ‘Incredible’.

Các fan cầm những biểu ngữ như ‘XIA Daebak’, hay những biểu ngữ được phát bởi các fansite Thái như ‘JYJ Box’ và ‘Coconut Xia’(dừa Xia) và cắm tại địa điểm concert. Biển đỏ dập dìu bởi các fan cầm lightstick đỏ, màu của JYJ.

Concert được lấp đầy bởi các cô cậu tuổi teen, bố mẹ tuổi trung niên cùng con cái của họ, và những người Hàn sống tại Thái.

Concert hôm đó là sự kiện đầu tiên kể từ khi showcase ‘Incredible’ của chàng ca sĩ XIA diễn ra vào ngày 15 vừa qua.

Sau khi chào fan Thái bằng câu ‘Sawadikap (xin chào)’, Kim Junsu đã nói, “Tôi đã quyết định khởi động tour diễn của mình bằng những ca khúc trong album solo đầu tiên và thứ 2 của tôi. Thái Lan chứa đựng nhiều tình cảm hơn bất cứ nơi nào mà tôi biết. Vì thế tôi sẽ đi hết con đường này ngày hôm nay.”

Với video cảnh anh đang ngại ngùng bày tỏ tình cảm với một ai đó, anh đã trở lại sân khấu cùng trang phục màu hồng để biểu diễn ‘I’m Confessing To You Right Now, Okay?’, ‘Chocolate Girl’, giai điệu ngọt ngào như chính cái tên của nó, và ‘No Reason’ với màn trình diễn gợi cảm cùng các nữ dancer trên ghế sofa.

Dù không có bất kỳ hiệu ứng gây kinh ngạc đặc biệt, Kim Junsu vẫn lấp đầy sân khấu với những bản ballad cho thấy giọng ca tuyệt vời của anh ‘Don’t Go’ và ’11 o’clock’.

Các fan không hề bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào, cảnh Kim Junsu đang uống nước, hay những lúc cổ anh ngân vang hòa cùng giai điệu ‘Rainy Eyes’, hay những lúc anh lau mồ hôi bằng khăn.

Các fan cũng được nghe chàng ca sĩ này biểu diễn các OST quen thuộc như ‘Love is like a Snowflake’ của bộ phim ‘Nice Guy’, và ‘Foolish Heart’ của ‘Chunmyung’.

Đến phần làm theo yêu cầu của fan, Kim Junsu đã hát ca khúc ‘Gwiyomi (đáng yêu
)’, bắt đầu là câu “1 với 1 là đáng yêu nè” và anh cũng biểu diễn ca khúc ‘Minna Sorano Shita’ của Ayaka và OST ‘Really’ phim ‘Nice Guy’ của Song Joong Ki không cần nhạc, anh nhận được tràng vỗ tay như sấm dậy từ đám đông.

Những đoạn video ngắn đã được chuẩn bị để phát giữa những phần biểu diễn cho mọi người xem. VCR ‘Ca sĩ Kim Junsu’ được thể hiện qua những hình ảnh thuở ấu thơ và những ngày còn là thực tập sinh của anh với phụ đề tiếng Thái giúp fan có thể hiểu được. Đến cảnh hôn của anh với một nữ diễn viên xuất hiện trên màn hình, các fan đã hét lên “KHÔNG~”.

Bầu không khí của concert lên cao trào lúc anh biểu diễn ca khúc cuối của đêm diễn, ‘Incredible’, cũng là ca khúc chủ đề trong album thứ 2 của anh.

Kim Junsu chạy ra trước sân khấu chứ ‘I’ và đưa 2 tay lên không với mong muốn các fan hòa cùng điệu nhạc với mình. Tất cả các fan đứng lên, bật lightstick và nhảy theo điệu nhạc. Một số fan còn rời chỗ ngồi, chạy ra hàng rào bảo vệ để được nhìn anh gần hơn.

Bà Apapat (48 tuổi), người có mặt tại concert với con gái Tataraphun (20 tuổi), đã nói rằng, “Cả 2 chũng tôi thực sự rất thích Junsu,” và “Con gái của tôi nói nó thích cậu vì cậu hát rất tuyệt, còn tôi thích cậu vì cậu luôn cố gắng hết mình, làm việc chăm chỉ, cậu là hình mẫu tuyệt vời của con gái tôi. Như việc chúng tôi cùng đến concert này, Junsu đã giúp cho các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn và giúp chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều hơn.”

Kim Junsu sẽ đến Thượng Hải Trung Quốc vào ngày 28 tháng này rồi sẽ biểu diễn ở Seoul và Busan.

“Tour diễn châu Á năm ngoái tôi tổ chức tại Bangkok khá thành công, và tôi nghĩ tôi cũng đã kết thúc thành công với rất nhiều năng lượng của mình. Tôi đã nhận được nhiều nguồn năng lượng và sức mạnh từ phía khán giả ngày hôm nay. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để tiếp tục có được ‘nguồn năng lượng không giới hạn’ như ngày hôm nay ở những quốc gia khác mà tôi ghé thăm.”

Source: [yonhap news]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

 

 

Leave a Reply

